hafele

Häfele – Ecommerce Campaign 2021

Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Chin Media đã giúp Häfele hoạch định chiến lược với những kết quả ấn tượng. Challenge Häfele được thành lập tại Đức từ năm 1923 chuyên cung cấp…

Toyota

Toyota Vietnam Campaign – Branding, Lead Gen 2021

Ra mắt dòng xe mới, Toyota cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện dòng xe VIOS, thu hút số lượng đăng ký lái thử và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Toyota Vietnam Campaign. Challenge Toyota – công ty sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, muốn nâng cao…

Bridgestone Vietnam

Bridgestone Vietnam – Branding Campaign 2021

Mở rộng thêm thị trường, Bridgestone Vietnam cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện sản phẩm lốp xe cao cấp Nhật Bản, thu hút số lượng đặt hàng từ những khách hàng mới. Bridgestone Vietnam Campaign. Challenge Là một trong những tập đoàn có tiếng, hàng đầu thế giới chuyên…

MSB

“MSB – Thẻ Xanh Tài Chính”: Kể câu chuyện tài chính dưới góc nhìn thân quen

Với mong muốn là đưa ra giải pháp “Thẻ xanh tài chính” cho khách hàng được “thông hành” dễ dàng trong vấn đề tài chính sau dịch COVID-19. Chin Media đã cũng MSB tạo nên sự thành công cho chiến dịch này. Challenge  Rào cản lớn nhất cho chiến dịch là các kế hoạch tài…

ACB ONE

ACB One: Dự Án Tái Nhận Diện Thương Hiệu Ngân Hàng Số ACB Năm 2022

ACB One là dự án ngân hàng số mới của Ngân HàngThương Mại Cổ Phần Á Châu được gọi tắt là Ngân Hàng Á Châu. Với hơn 28 năm hình thành và phát triển (từ 4 tháng 6 năm 1993), ACB đã xây dựng được một thương hiệu vững trãi tại Việt nam và trở…

Cam Ranh Bay

Cam Ranh Bay Hotel & Resort: Dự án tăng độ nhận diện thương hiệu 2021

Cam Ranh Bay Hotel & Resorts lấy cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp Santorini kết hợp các lối kiến trúc và nét văn hoá độc đáo của Hy Lạp đã tạo ra một kiệt tác lay động lòng người bên bờ biển Bãi Dài, 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Challenge:…

tanakan

Tanakan – Branding Campaign 2021

Ipsen tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Pháp cho ra mắt sản phẩm bổ trợ não Tanakan với những tính năng ưu việt, nhưng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm local. Chin Media đã đồng hành cùng Ipsen lấy lại thị phần của mình. Challenge Thành lập năm 1929 tại…

yokohama

Yokohama – Branding Campaign 2022

Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam được thành lập từ năm 1997 và gia nhập thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua. Tại đây Yokohama cũng đã phát huy tốt những lợi thế công nghệ, nguồn nhân lực của mình. Challenge Yokohama gia nhập thị trường lốp xe Việt Nam hơn 10 năm…

ACFC levi

ACFC_Levi’s: Dự Án Brand Leads 2022

ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Levi’s được thành lập năm 1873, thế giới biết đến & ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế. Đây…