01/02/2023

Häfele – Ecommerce Campaign 2021

hafele-logo

+27%

Doanh thu bán hàng

+4.000

Đơn đặt hàng thành công

+5M

Giá mỗi đơn hàng

Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Chin Media đã giúp Häfele hoạch định chiến lược với những kết quả ấn tượng.


Challenge

Häfele được thành lập tại Đức từ năm 1923 chuyên cung cấp hệ thống phần cứng, phụ kiện và hệ thống khóa điện tử đã có mặt trên hơn 150 quốc gia. Tại Việt Nam Häfele đặt mục tiêu trở thành thương hiệu được công nhận là “Giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt” vào năm 2025. 

Sau đại dịch COVID-19, năm 2022 được dự báo là năm bùng nổ khốc liệt của thương mại điện tử tại Việt Nam do ảnh hưởng của sự thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Đồng thời người tiêu dùng hiện nay rất thông minh và cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp khi ra quyết định mua hàng. Do đó, để trở thành top-of-mind choice của người tiêu dùng là thử thách không hề dễ dàng cho Häfele.

Häfele mong muốn đem lại một trải nghiệm mua sắm liền mạch, cá nhân hoá cho khách hàng và tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với các đối thủ cùng ngành. Và Chin Media là sự lựa chọn tin tưởng giúp công ty hoạch định chiến lược mở rộng nguồn doanh thu từ trực tuyến: trang web và trên các sàn thương mại điện tử của nhãn hàng.

Solution

Chin Media đã đề xuất các giải pháp ứng dụng “truyền thông tích hợp Social Media và Ecommerce dựa trên Consumer Journey” để nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến. Đồng thời giải pháp này sẽ giúp cho cửa hàng TMĐT của công ty sẽ có thể truy cập cả ngày, cho phép mọi người mua sắm 24/7 bất kể họ sống ở đâu.

How it works

  • Campaign chia làm 2 phase để tối ưu theo từng giai đoạn từ nhận biết đến cân nhắc và ra quyết định mua hàng của user. Phase 1 là “tất cả sản phẩm của Häfele đều có mặt tại các trang TMĐT” và phase 2 là “lợi ích của việc mua sản phẩm Häfele vì có nhiều ưu đãi”. 
  • Chin Media hiểu rằng chìa khoá để khách hàng nhận biết và cân nhắc về sản phẩm là việc đảm bảo sự xuất hiện của thương hiệu trên toàn bộ các platform thương mại điện tử phổ biến, search platform và sở hữu một e-com site chất lượng. Đó là lý do phase 1, campaign của Hafele tập trung vào tối ưu awareness.
  • Với phase 2, khi khách hàng đã có ấn tượng, Chin Media tập trung đẩy mạnh tại các chương trình thúc đẩy hành động mua hàng như: Tết, 8/3, Black Friday, Trung Thu, Dzựt cô hồn, Sinh nhật Shopee, Lazada, Tiki,… cũng như đặc điểm mùa vụ của các sản phẩm để đẩy mạnh các danh mục sản phẩm.

Outcome

  • +27% doanh thu bán hàng
  • +4000 đơn đặt hàng thành công
  • Giá trị trung bình mỗi đơn hàng trên 5,000,000VNĐ
Growth With Us

Các dự án khác

Toyota

Toyota Vietnam Campaign – Branding, Lead Gen 2021

Ra mắt dòng xe mới, Toyota cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện dòng xe VIOS, thu hút số lượng đăng ký lái thử và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Toyota Vietnam Campaign. Challenge Toyota – công ty sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, muốn nâng cao…

Bridgestone Vietnam

Bridgestone Vietnam – Branding Campaign 2021

Mở rộng thêm thị trường, Bridgestone Vietnam cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện sản phẩm lốp xe cao cấp Nhật Bản, thu hút số lượng đặt hàng từ những khách hàng mới. Bridgestone Vietnam Campaign. Challenge Là một trong những tập đoàn có tiếng, hàng đầu thế giới chuyên…

MSB

“MSB – Thẻ Xanh Tài Chính”: Kể câu chuyện tài chính dưới góc nhìn thân quen

Với mong muốn là đưa ra giải pháp “Thẻ xanh tài chính” cho khách hàng được “thông hành” dễ dàng trong vấn đề tài chính sau dịch COVID-19. Chin Media đã cũng MSB tạo nên sự thành công cho chiến dịch này. Challenge  Rào cản lớn nhất cho chiến dịch là các kế hoạch tài…