30/09/2022

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel

x2 Revenue

Booking revenue

-5,15%

Digital Marketing Cost

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.

 

Challenge

Vietravel là một công ty du lịch Việt Nam được thành lập năm 1995, tính đến nay đã có hơn 27 năm kinh nghiệm tại thị trường du lịch.

Tuy nhiên với bề dày kinh nghiệm Vietravel vẫn lâm vào thế khó khăn và cần tính toán lại những nước cờ chiến lược sau khi dịch COVID-19 xảy ra đã tác động trực tiếp vào ngành du lịch toàn thế giới (không chỉ riêng Việt Nam). 

Mong muốn của Vietravel cho chiến lược lần này là tận dụng được tối đa social media để phủ sóng toàn bộ các dịch vụ du lịch, đặc biệt là booking online. Với kinh nghiệm là agency truyền thông đã thành công với nhiều case study trong lĩnh vực du lịch, Chin Media đã trở thành đối tác uy tín cho chiến dịch lần này của Vietravel.

Solution

Chin Media đề xuất giải pháp “Gia tăng lượt booking online thông qua việc mở rộng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Dịch COVID-19 đang dần được kiểm soát tốt, nên ngành du lịch cần được phục hồi và người dân cũng đang bình thường mới lại các nhu cầu du lịch của mình. Do đó, việc mở rộng khách hàng tiềm năng thành nhiều nhóm rộng hơn sẽ giúp Vietravel phủ rộng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

How it works

  • Tận dụng tối đa các công cụ tìm kiếm như Cốc Cốc, GDN và các Fanpage, Youtube với content độc đáo được sản xuất độc quyền với đội ngũ creative bên Chin Media giúp Vietravel thành công thu hút lượng lớn người dùng.
  • Cài đặt advanced GA tracking và theo dõi real-time trên dashboard nhờ đó dễ dàng tối ưu trên toàn bộ chiến dịch.

Outcome 

  • x2 booking revenue
  • -5,15% digital marketing cost
Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study B612

B612 – App Installation Campaign 2021

Thúc đẩy định vị thương hiệu cho app B612, Snow Corp Korea cần giải pháp thu hút cài đặp app thông qua mạng lưới KOLs.