30/09/2022

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

33M+

REACH

>11M

Video View

~53.4K

Engagement

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường.


Challenge of POCARI SWEAT:

Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật Bản, Otsuka, được thành lập từ năm 1921, là sản phẩm được bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng khi cơ thể đổ mồ hôi và mất dịch cơ thể.

POCARI SWEAT muốn tăng thêm khả năng nhận diện thương hiệu. 

Solution:

Với yêu cầu lần này của POCARI SWEAT thì Chin Media sẽ sử dụng phương pháp MASS Branding Awareness

Xây dựng mọi nội dung truyền thông xoay quanh 2 câu chuyện “Điều Dziệu Kì Từ Ion” và “Úm Ba La, Pocari hiện ra”

How it work:

  • Hình ảnh của POCARI SWEAT được “phủ” với mật độ dày đặt trên các kênh Social với các content sáng tạo dễ dàng thu hút nhóm đối tượng mục tiêu tương tác và thảo luận.
  • Pocari xuất hiện với tần suất đều đặn trên mọi platform giúp sản phẩm dễ dàng được ghi nhớ và trở thành lựa chọn quen thuộc với người dùng.

Outcome:

  • 33M+ Total Reach
  • ~53,4K Engagement
  • >11M Video View
Growth With Us

Các dự án khác

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.

Case study B612

B612 – App Installation Campaign 2021

Thúc đẩy định vị thương hiệu cho app B612, Snow Corp Korea cần giải pháp thu hút cài đặp app thông qua mạng lưới KOLs.