Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.

Case study B612

B612 – App Installation Campaign 2021

Thúc đẩy định vị thương hiệu cho app B612, Snow Corp Korea cần giải pháp thu hút cài đặp app thông qua mạng lưới KOLs.

Case study Booking.com

Booking Vietnam – Branding & Online Conversion Campaign 2021

Booking.com là một công ty du lịch trực tuyến của Hà Lan, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường tỉ lệ chuyển đổi trực tuyến.

Case study Levi's

ACFC_Levi’s: Dự Án Brand Leads 2022

ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Levi’s được thành lập năm 1873, thế giới biết đến & ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế. Đây…

Case study Yokohama

Yokohama – Branding Campaign 2022

Yokohama gia nhập thị trường lốp xe Việt Nam hơn 10 năm nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc giữ được vị trí trọng tâm tại thị trường này vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Chin Media đã giúp Tokohama tái định vị thương hiệu và đạt được những thành công đáng kể.

Case study Tanakan

Tanakan – Branding Campaign 2021

Ipsen tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Pháp cho ra mắt sản phẩm bổ trợ não Tanakan với những tính năng ưu việt, nhưng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm local. Chin Media đã đồng hành cùng Ipsen lấy lại thị phần của mình.

Case study Cam Ranh Bay

Cam Ranh Bay Hotel & Resort: Dự án tăng độ nhận diện thương hiệu 2021

Cam Ranh Bay Hotel & Resorts lấy cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp Santorini kết hợp các lối kiến trúc và nét văn hoá độc đáo của Hy Lạp đã tạo ra một kiệt tác lay động lòng người bên bờ biển Bãi Dài, 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Challenge:…