30/09/2022

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

logo cali

+19.218

Khách đặt lịch dịch vụ

+1768

Khách hàng tiềm năng

+84

Hợp đồng dịch vụ dài hạn

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc.


Challenge

California Fitness & Yoga là một công ty thể dục thể hình tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn Fitness & Lifestyle Group và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.

California Fitness & Yoga phục vụ hơn 250.000 hội viên với hệ thống 36 phòng tập trên toàn quốc.

Những năm gần đây, nhu cầu và xu hướng về cải thiện sức khoẻ, sức đề kháng tăng nhanh nhất là sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Là cái tên dẫn đầu và quen thuộc với cộng đồng gym, fitness tuy nhiên Cali vẫn gặp khó khăn trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những cái tên mới với phòng tập chuyên nghiệp xuất hiện liên tục.

California Fitness & Yoga đặt ra bài toán tăng số lượng hội viên tham gia với thông điệp “Bạn ở đâu California sẽ ở đó giúp bạn tập luyện” và “Mang California đến gần nơi bạn sống”. Chin Media là đối tác lâu năm của California Fitness & Yoga nhờ vào chiến lược truyền thông hiệu quả, đem lại lượng leads chất lượng ổn định cho thương hiệu.

Solution

California Fitness & Yoga đang muốn đưa đến khách hàng thông điệp “Bạn ở đâu California sẽ ở đó giúp bạn tập luyên” và “Mang California đến gần nơi bạn sống” để đạt được mục tiêu cho chiến dịchChin Media đã sử dụng phương pháp GEO TARGETING”.

Bằng cách phân nhỏ các chiến dịch media buying theo từng local target phân tích dựa theo customer data của Cali, Chin Media đã lan toả chính xác thông điệp đến từng cụm khách hàng tiềm năng của Cali một cách chính xác và hiệu quả đi kèm với việc tiết kiệm kinh phí.

Đây cũng là phương pháp giúp California Fitness & Yoga phát huy tối đa ưu thế về số lượng phòng tập phân bố trải rộng ở 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Các khách hàng không bị trùng lặp khi đăng ký ở các cơ sở California Fitness & Yoga gần nhất giúp tiết kiệm chi phí về nhân lực cũng như hạn chế việc khách hàng phải di chuyển quá xa để được sử dụng dịch vụ của Cali.

How it works

  • Nguyên lý Geolocation định vị địa lý các thiết bị di động được tích hợp GPS để hiển thị vị trí chính xác của thiết bị và người dùng. Dữ liệu này được người dùng cấp quyền và cũng là cách mà Chin Media truyền tải được chính xác nội dung thông điệp của Cali đến từng nhóm đối tượng khách hàng dựa trên vị trí địa lý. 
  • Tận dụng tính năng Location Targeting, Chin Media giúp Cali nhận diện khách hàng ở khu vực xung quanh các phòng tập đang tìm kiếm thông tin về mình. Qua đó tập trung đưa đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp thúc đẩy hành vi sử dụng dịch vụ. 

Outcome

19.218 Khách đặt lịch dịch vụ

1,768 Khách hàng tiềm năng

84 Hợp đồng dịch vụ dài hạn

Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.

Case study B612

B612 – App Installation Campaign 2021

Thúc đẩy định vị thương hiệu cho app B612, Snow Corp Korea cần giải pháp thu hút cài đặp app thông qua mạng lưới KOLs.