29/09/2022

Tanakan – Branding Campaign 2021

Tanakan

+12M

Reach

+2M

Views

+180.000

Engagement

Ipsen tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Pháp cho ra mắt sản phẩm bổ trợ não Tanakan với những tính năng ưu việt, nhưng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm local. Chin Media đã đồng hành cùng Ipsen lấy lại thị phần của mình.


Challenge

Thành lập năm 1929 tại Pháp, Tập đoàn Ipsen là 1 trong 5 tập đoàn dược phẩm hàng đầu của Pháp với nhiều văn phòng đại diện tại hơn 115 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của tập đoàn Ipsen đã có mặt trên thị trường Việt Nam trên 20 năm, đặc biệt trong đó là sản phẩm điều trị rối loạn não Tanakan. 

Tuy nhiên, ngày nay thị trường sản phẩm thuốc bổ trợ não tại Việt Nam đang bị cạnh tranh khốc liệt bởi các sản phẩm trong nước do đó Ipsen đang mất dần thị phần của mình và kéo theo độ nhận diện thương hiệu bị giảm sút.

Với Ipsen, Chin Media được lựa chọn là đối tác truyền thông uy tín giúp dòng sản phẩm bổ não Tanakan trở lại là một thương hiệu độc quyền cung cấp sản phẩm chất lượng từ Pháp.

Solution

Giải pháp tốt nhất cho Ipsen mà Chin Media đề xuất đó là “Chiến lược tái định vị thương hiệu thông qua thay đổi đối tượng khách hàng”, tập trung vào truyền thông kỹ thuật số để tiếp cận được nhiều đối tượng giới trẻ, ngoài đối tượng người lớn như bình thường và  với nội dung tập trung vào uy tín giàu kinh nghiệm tại thị trường thuốc bổ toàn quốc.

How it works

  • Phân tích và đưa ra 3 nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng: nhóm những người đi làm, độ tuổi trung niên và người lớn tuổi thay vì trước đây sản phẩm Tanakan chỉ nhắm đến người lớn tuổi. Việc này sẽ giúp Tanakan phủ rộng được nhiều nhóm khách hàng tiềm năng hơn.
  • Tận dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số mà 3 nhóm đối tượng trên sử dụng nhiều nhất để tối ưu hóa lượt tiếp cận thông qua chuỗi bài viết sáng tạo, hot, trendy độc quyền bên đội ngũ creative Chin Media sản xuất.
  • Nghiên cứu lại bộ keywords mở rộng thêm keywords từ đối thủ để đạt được mức độ phủ rộng tìm kiếm tối đa.

Outcome

+12M Reach

+2M Views

180.000 Engagement

Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.