29/09/2022

MSB – Chiến dịch “Thẻ xanh tài chính” 2021

+15M

Reach

+85.000

Engagement

+8M

Views

Với mong muốn là đưa ra giải pháp “Thẻ xanh tài chính” cho khách hàng được “thông hành” dễ dàng trong vấn đề tài chính sau dịch COVID-19. Chin Media đã cũng MSB tạo nên sự thành công cho chiến dịch này.

Challenge 

Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB) được thành lập và phát triển hơn 30 năm, là một trong những ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất Việt Nam. 

Dưới sự tác động của đại dịch COVID-19, MSB nhận thấy Fintech (đặc biệt là các giao dịch ngân hàng trực tuyến) trở nên quan trọng và có mức tăng đột biến. Cụ thể hơn là nhu cầu sử dụng ứng dụng ngân hàng trên nền tảng công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, sự phát triển của Fintech đã và đang lấn dần “sân chơi” – thị phần của ngân hàng, với MSB đây là một điều đáng lo ngại nếu không bắt kịp xu hướng. 

Do đó mà MSB mong muốn tìm kiếm một giải pháp để thu hút, tăng độ nhận diện thương hiệu, kéo users tiếp cận chuỗi sản phẩm của công ty. Tại đây người tiêu dùng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như nhận nhiều lợi ích từ các gói hỗ trợ tài chính phù hợp. 

Chin Media tự hào là đối tác tư vấn và thực hiện hoạt động truyền thông của MSB trong chiến dịch lần này. 

Solution

Với bề dày kinh nghiệm qua nhiều dự án ngân hàng, Chin Media muốn làm nổi bật sứ mệnh ‘Vì Một Cuộc Sống Tiện Ích Hơn’ của MSB để tạo ra những cơ hội giúp doanh nghiệp và cá nhân ở bất kỳ thời điểm nào cũng có thể thành công và ‘Cùng Vươn Tầm’.

Giải pháp cho MSB đó là xây dựng chiến dịch Social Media Marketing kết hợp chuỗi tọa đàm “Thẻ xanh tài chính”, giúp doanh nghiệp và cá nhân cùng tìm ra những lối đi và giải pháp để cùng phục hồi sức khoẻ tài chính sau mùa dịch.

Concept content được lấy ý tưởng từ “Thẻ xanh thông hành” trong đại dịch COVID-19, với “Thẻ xanh tài chính” sẽ là bằng chứng thể hiện mỗi doanh nghiệp, cá nhân đã sẵn tiềm lực để quay trở lại đường đua và MSB sẽ đồng hành tiếp lực sức khoẻ tài chính cho doanh nghiệp, người đi làm và cả gia đình.

Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được tư vấn kiến thức tài chính hoàn toàn miễn phí thông qua các buổi chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành. Hiểu rõ được tính chất và lợi ích của sản phẩm sẽ là chìa khoá thúc đầy hành vi sử dụng dịch vụ của người dùng.

How it works

  • Chủ đề tài chính luôn là chủ đề khô khan với những con số và những điều khoản phức tạp, kể câu chuyện tài chính với góc nhìn thân quen, gần gũi và dễ hiểu là chìa khóa thành công cho chiến dịch của Chin Media và MSB.
  • Bằng cách truyền thông cùng một thông điệp đồng nhất trên cả kênh báo chí và mạng xã hội giúp cho khả năng ghi nhớ thông điệp của MSB trở nên dễ dàng hơn.
  • Chin Media cũng sử dụng Brandlift Survey trực tiếp từ Facebook để đo lường độ hiệu quả cùng Ad recall của chiến dịch để từ đó đưa ra các phương pháp tối ưu phù hợp.

Outcome

  • +15M reach
  • +85,000 engagement
  • +8M views
Growth With Us

Các dự án khác

POCARI SWEAT

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.