29/09/2022

Cam Ranh Bay Hotel & Resort: Dự án tăng độ nhận diện thương hiệu 2021

+4M

Reach

+52M

Impressions

+750.000

Engagement

+400

Qualified Leads

Cam Ranh Bay Hotel & Resorts lấy cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp Santorini kết hợp các lối kiến trúc và nét văn hoá độc đáo của Hy Lạp đã tạo ra một kiệt tác lay động lòng người bên bờ biển Bãi Dài, 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Challenge:

Cam Ranh Bay là dự án tổ hợp biệt thự biển, căn hộ nghỉ dưỡng 5* cao cấp do Công ty TNHH Đầu Tư Cam Lâm làm chủ đầu tư nằm tại KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Cam Ranh Bay Hotel & Resorts lấy cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp Santorini kết hợp các lối kiến trúc và nét văn hoá độc đáo của Hy Lạp đã tạo ra một kiệt tác lay động lòng người bên bờ biển Bãi Dài 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

  • Khách hàng làm sao biết đến dự án Tổ Hợp nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay 5* cao cấp này?
  • Khách hàng sẽ tìm thông tin về Cam Ranh Bay từ đâu?
  • Thông tin về thời gian sự kiện mở bán của Cam Ranh Bay sẽ diễn ra vào thời gian nào?

Solution:

Cam Ranh Bay với mong muốn mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong từng chi tiết dành cho những ai muốn sở sản phẩm của dự án Cam Ranh Bay Hotel & Resort. 

Chin Media với bề dày kinh nghiệm trong nhiều dự án tối ưu hóa về việc gia tăng sự nhận thức thương hiệu và Chin Media đã đề xuất ngũ giác chiến lược hoàn hảo (mô hình 5C)”.

Sử dụng Key Message “Nơi ở của các Vị Thần Hy Lạp”

  • Facebook: sử dụng các kênh và fanpage có uy tín trong lĩnh vực và nhu cầu đặc thù để đẩy mạnh thông tin.
  • Google: với mức độ do lường sự tìm kiếm của người dùng về thông tin liên quan để đẩy mạnh GDN và SEM của dự án.
  • Youtube: với thế mạnh về hình ảnh của Cam Ranh Bay thì đây cũng là kênh có thể đẩy mạnh hình ảnh đến với người dùng gần với Khách Hàng Tiềm Năng.
  • Zalo: với tệp khách hàng lớn và đã được phân loại kỹ lưỡng theo từng ngành nghề Zalo là kênh mà Chin Media đưa ra.
  • Wifi Marketing: đây là kênh mà Chin Media đề xuất thêm để đẩy mạnh với đối tượng khách hàng theo từng location.

How it works:

  • Concept content “Nơi ở của các Vị Thần Hy Lạp” thu hút được số lượng khách hàng thuộc giới thượng lưu và trung lưu.
  • Sử dụng các Historical Data của Chin Media được tổng hợp và sàng lọc đã giúp cho các chiến dịch quảng cáo hướng đến đúng core audiences.
  • Wifi Marketing: với độ bao phủ dày đặc tại những địa điểm phù hợp đã giúp chiến dịch tiếp cận được rất nhiều nguồn khách hàng khác nhau.

Outcome:

  • +4M Reach
  • +52M Impressions
  • +150.000 Clicks
  • +700.000 Engagement
  • +400 Qualified Leads
Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.