29/09/2022

Bridgestone Vietnam – Branding Campaign 2021

+192.202

View

+8,9%

Tỉ lệ tương tác với chiến dịch

+500

Lượt đặt hàng thành công

Mở rộng thêm thị trường, Bridgestone Vietnam cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện sản phẩm lốp xe cao cấp Nhật Bản, thu hút số lượng đặt hàng từ những khách hàng mới. Bridgestone Vietnam Campaign.

Challenge

Là một trong những tập đoàn có tiếng, hàng đầu thế giới chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm lốp xe với chất lượng uy tín cho dòng xe du lịch và xe thương mại trong và ngoài nước. Bridgestone đã hoạt động hơn 90 năm và gia nhập vào Việt Nam hơn 10 năm với tên công ty là Bridgestone Vietnam.

Bridgestone Vietnam nhận thấy miếng bánh thị phần về sản phẩm lốp xe ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt khi có nhiều đối thủ trong và ngoài nước cùng tham gia, dẫn đến việc thu hút thêm nhiều khách hàng mới từ phía đối thủ là một khó khăn. Thêm vào đó, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, người tiêu dùng có xu hướng tương tác và tìm kiếm thông tin về nhãn hàng trước khi ra quyết định sử dụng. 

Do đó, vấn đề Bridgestone Vietnam đang gặp phải phải tận dụng được mạng xã hội để gia tăng thêm được mức độ nhận thức thương hiệu và đẩy mạnh được lượt tương tác với đúng đối tượng khách hàng. Và Chin Media tự hào là đối tác mà Bridgestone Vietnam tin tưởng lựa chọn để giải quyết vấn đề này.

Solution

Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều dự án tối ưu hóa về việc gia tăng sự nhận thức thương hiệu, Chin Media đã đề xuất “tam giác chiến lược hoàn hảo (mô hình 3C)” tái định hình thương hiệu Bridgestone. Cụ thế đội ngũ Chin Media lựa chọn các kênh Google (SEM, GDN), Facebook (PE, Traffic, Mess, Brand Awareness).

Song song với đó là testing A/B liên tục trên toàn bộ các platform để giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tăng tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng, từ đó điều hướng người dùng để lại tin nhắn, truy cập website, trang thương mại điện tử để mua hàng.

How it works

  • Đưa ra key message sáng tạo “Solution for your journey” bằng cách làm nổi bật lên mối quan hệ giữa Bridgestone với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Từ đó giúp khách hàng định hình lại hình ảnh thương hiệu của Bridgestone là một partner đáng tin cậy cho mọi hành trình trong cuộc sống.
  • Tập trung vào 3 angles chính của content theo trọng số giảm dần: branding (40%) – channel & promotion (40%) – product (20%) kết hợp với những câu chuyện sáng tạo làm bật lên vai trò của Bridgestone trong cuộc sống không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, mà còn là 1 partner hoàn hảo trong mọi nẻo đường.
  • Đẩy mạnh các bài viết trên Fanpage của Bridgestone dưới dạng posts, fun videos và tracking real-time trên dashboard để nắm được và cải thiện liên tục chất lượng của chiến dịch.

Outcome

  • +192.202 views
  • +8,9% ER
  • +500 lượt đặt hàng thành công
Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.