30/09/2022

Booking Vietnam – Branding & Online Conversion Campaign 2021

Booking

+18.000

Traffics

-2,6%

CIR

Booking.com là một công ty du lịch trực tuyến của Hà Lan, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường tỉ lệ chuyển đổi trực tuyến.

 

Challenge

Booking.com là một công ty du lịch trực tuyến của Hà Lan được thành lập từ năm 1996. Muc tiêu của Booking.com luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.

Sau tác động của dịch COVID-19, ngành du lịch được xem chủ lực của một quốc gia đã bị trì trệ nặng nề, trong đó có cả Booking Vietnam. Biến động trong cuộc sống thì không thể tránh khỏi, chỉ có thể thích nghi và hoàn thiện tốt hơn, Booking Vietnam nhận thấy được tiềm năng của việc đặt phòng trực tuyến nên đề ra mục tiêu sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng mới và kéo traffic về website. 

Chin Media là đơn vị truyền thông uy tín hân hạnh được đồng hành cùng Booking.com trong chiến dịch lần này.

Solution

Chin Media đề xuất giải pháp “Tối ưu hóa traffic về website” vì nhận thấy ưu điểm lớn nhất của Booking.com khác biệt với đối thủ cùng ngành là nền tảng này hỗ trợ tới hơn 43 ngôn ngữ khác nhau giúp tiếp cận được nhiều du khách từ các nước trên thế giới dễ dàng hơn. Thêm vào đó, Chin Media tập trung đẩy mạnh quảng cáo các hình ảnh trải nghiệm của khách hàng cũ lên social media vì nền tảng của Booking.com cung cấp hơn 28 triệu đăng ký chỗ nghỉ gồm 148.000 điểm đến tại 228 quốc gia.

How it works

  • Bộ keywords hiệu quả được Chin Media xây dựng dựa trên quá trình testing thử nghiệm với nhiều nhóm khác nhau, giúp tối ưu hơn 30% về chi phí, trong khi vẫn duy trì được lượng click và khác hàng ổn định.
  • Báo cáo tracking on-time để tối ưu hóa kết quả thu được.
  • Post sáng tạo trên social với mục tiêu truyền cảm hứng và động lực “xê dịch” đã giúp Booking thu được lượng tương tác đáng kể trên social media.

Outcome

  • +18.000 traffics
  • CIR: -2,6%
Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.