29/09/2022

ACFC_Levi’s: Dự Án Brand Leads 2022

+5M

Engagement

+124M

Reach

+749.135

Clicks

Top 10 Brand

Favourite brand of Vietnamese People (YouGovBrandIndex)

ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Levi’s được thành lập năm 1873, thế giới biết đến & ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế.

Đây được coi là sự hợp tác rực rỡ của một nhà phân phối Việt Nam và một nhãn hàng quốc tế.


Challenge

ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang trong mình sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu.

Levi’s được thành lập năm 1873, thế giới biết đến & ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế. Chúng trở thành những sản phẩm thành công nhất, được công nhận nhiều nhất.

Mua sản phẩm Levi’s thì mua ở đâu bây giờ?

ACFC ngoài sản phẩm của GAP, Tommy, Calvin Klein, … thì có Levi’s không?

Website của ACFC là trang giới thiệu sản phẩm hay có thể mua hàng trực tiếp trên trang luôn?

Solution

ACFC mong muốn đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Với sứ mệnh ấy thì thương hiệu Levi’s không thể nào không góp mặt vào danh sách sản phẩm cung cấp của ACFC được.

Chin Media với bề dày kinh nghiệm trong nhiều dự án tối ưu hóa về việc gia tăng sự nhận thức thương hiệu ACFC và từ đó gia tăng nhu cầu của những khách hàng tiềm năng. Chin Media đã đề xuất phương án FUNNEL BRANDING LEAD cho campaign digital marketing của Levi’s.

Sử dụng Key Message “Summer Time & More Than Medals”

How it works:

  • Concept content được lấy ý tưởng từ “Summer Time & More Than Medals” kết hợp với yếu tố Seasonal làm cho khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của ACFC rất cao đặc biệt là giai đoạn cao điểm của chiến dịch.
  • Sử dụng các Historical Data của Chin Media được tổng hợp và sàng lọc đã giúp cho các chiến dịch quảng cáo được hướng đến đúng core audiences.
  • Thế mạnh Data-driven giúp cho Chin Media hiểu rõ các phân khúc khách hàng cùng hành vi khách hàng trên digital, nhờ đó các giai đoạn hành vi người dùng trên digital đều được deliver những content quảng cáo phù hợp.

Outcome:

9% Engagement Rate

+6.4M Reach

630.586 Traffics

Top 10 Favorite Brand Of Vietnamese People (YouGovBrandIndex)

Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.