29/09/2022

ACB One: Dự Án Tái Nhận Diện Thương Hiệu Ngân Hàng Số ACB Năm 2022

ACB ONE

+10M

Reach

+3M

Views

+150.000

Engagement

ACB One là dự án ngân hàng số mới của Ngân HàngThương Mại Cổ Phần Á Châu được gọi tắt là Ngân Hàng Á Châu.

Với hơn 28 năm hình thành và phát triển (từ 4 tháng 6 năm 1993), ACB đã xây dựng được một thương hiệu vững chãi tại Việt nam và trở thành một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam.


ACB One’s Challenge:

Trong xu hướng Xã Hội ngày càng “Số Hoá”, để bắt kịp xu thế và cũng là đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thì ACB cũng phải “Số Hoá”. Từ đó dự án “ACB One – Thương Hiệu Ngân Hàng Số ACB” được ra đời.

Vậy thì làm sao để người dùng hay khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết của ACB có thể biết được sự thay đổi mới mẻ này của ACB?

Thông điệp mà ACB muốn gửi đến cho khách hàng của mình qua dự án “ACB One” là gì? Và làm sao để khách hàng biết được thông điệp này?

Lan toả tinh thần, ý nghĩa và thông điệp của một “ACB One” trẻ trung, hiện đại và thu hút đến khách hàng bằng cách nào?

Solution For ACB One:

Với tinh thần “Sống Nhẹ Hơn Cho Đời Vui Hơn” và thông điệp “Focus on You” của “ACB One”. Mọi dịch vụ và định hướng của “ACB One” đều tập trung vào “Cuộc Sống” – “Mục Tiêu” – “Sở Thích” – “Trải Nghiệm” của tất cả khách hàng

“ACB One” hỏi Chin MediaChin Media trả lời với phương pháp Phễu Đa Kênh:

  • Kết hợp truyền thông mạnh mẽ từ online tới offline với hình ảnh Mascot độc đáo giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
  • Song song với việc lan truyền MV qua các kênh Own media của ACB, Chin Media cũng khéo léo đẩy thông điệp qua các kênh KOLs, KOCs để tăng độ phủ cho thương hiệu.
  • Tương tác mạnh mẽ với khách hàng không chỉ với các hình thức paid media mà còn trên các platform cho giới trẻ với điển hình là TikTok.

How it work:

  • Mascot là điểm nhấn visual thường thấy cho các chiến dịch và đặc biệt vô cùng hiệu quả đối với nhóm khách hàng trẻ trung vốn là nhóm khách hàng mục tiêu mà Chin Media và ACB mong muốn tiếp cận.
  • Tập trung vào thông điệp đơn giản nhưng gần gũi giúp cho ACB dễ dàng tiếp cận đa thế hệ từ người dùng trẻ đến tầng lớp trung niên. Các content truyện ngắn sáng tạo gắn liền với thông điệp cuộc sống cũng là cách để ACB gia tăng sự thấu hiểu và gợi tương tác từ đông đảo users.

Outcome:

  • +10M reach
  • +3M views
  • +150.000 engagement
Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.