Case study ACB

ACB One: Dự Án Tái Nhận Diện Thương Hiệu Ngân Hàng Số ACB Năm 2022

ACB One là dự án ngân hàng số mới của Ngân HàngThương Mại Cổ Phần Á Châu được gọi tắt là Ngân Hàng Á Châu. Với hơn 28 năm hình thành và phát triển (từ 4 tháng 6 năm 1993), ACB đã xây dựng được một thương hiệu vững chãi tại Việt nam và trở…

Case study MSB

“MSB – Thẻ Xanh Tài Chính”: Kể câu chuyện tài chính dưới góc nhìn thân quen

Với mong muốn là đưa ra giải pháp “Thẻ xanh tài chính” cho khách hàng được “thông hành” dễ dàng trong vấn đề tài chính sau dịch COVID-19. Chin Media đã cũng MSB tạo nên sự thành công cho chiến dịch này.

Case study Brigdestone

Bridgestone Vietnam – Branding Campaign 2021

Mở rộng thêm thị trường, Bridgestone Vietnam cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện sản phẩm lốp xe cao cấp Nhật Bản, thu hút số lượng đặt hàng từ những khách hàng mới. Bridgestone Vietnam Campaign.

Case study Toyota Vios

Toyota Vietnam Campaign – Branding, Lead Gen 2021

Ra mắt dòng xe mới, Toyota Vietnam Campaign cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện dòng xe VIOS, thu hút số lượng đăng ký lái thử và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Case study Hafele

Häfele – Ecommerce Campaign 2021

Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Chin Media đã giúp Häfele hoạch định chiến lược với những kết quả ấn tượng.

Case study Traveloka

Traveloka x Chin Media: Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào “cảm hứng du lịch” của người trẻ

Công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia