May 22, 2022

HAFELE

Mô tả

Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Chin đã giúp Häfele hoạch định chiến lược...

Mục tiêu

Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Häfele đặt mục tiêu trở thành thương hiệu được công nhận là “Giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt” vào năm 2025. Chin nhận được sự tin tưởng từ Hafele để hoạch định chiến lược mở rộng nguồn doanh thu từ trực tuyến: trang web và trên các sàn thương mại điện tử.


Thực thi

Với kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Chin đã đề xuất các giải pháp truyền thông kỹ thuật số tích hợp hiệu quả và phù hợp để nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến.
Chúng tôi tận dụng tối đa các chiến dịch lớn từ các trang thương mại điện tử như Tết, 8/3, Black Friday, Trung Thu, Dzựt cô hồn, Sinh nhật Shopee, Lazada, Tiki... cũng như đặc điểm mùa vụ của các sản phẩm để đẩy mạnh các danh mục sản phẩm phù hợp trong từng giai đoạn.
Chin lựa chọn các kênh Google (SEM, GDN), Facebook (PE, Traffic, Mess, Brand Awareness), kết hợp với các hoạt động như Livestream trên Shopee Live để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tăng tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng, từ đó điều hướng người dùng để lại tin nhắn, truy cập website, trang thương mại điện tử… để mua hàng.


Kết quả

Doanh thu tăng 27%
4K+ lượt đặt hàng
ABS > 5M

Các dự án khác

Traveloka

Traveloka

công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia...
Toyota

Toyota

Ra mắt dòng xe mới, Toyota cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện dòng xe VIOS, thu...