Doanh nghiệp vẫn thường nghĩ rằng social CRM là công cụ không tiềm năng vì không cung cấp giải pháp quản lý quy trình bán hàng với khách hàng, tuy...
Trong khi doanh nghiệp đang cố gắng phát triển và hoàn thiện các hệ thống CRM phức tạp thì cách người dùng thích nghi với CRM cũng dần được khám...
S ử dụng dịch vụ CRM là điều cần thiết để cải thiện quy trình kinh doanh thì việc thu thập cũng như lưu trữ dữ liệu trở nên dễ...
Gần đây, một thuật ngữ thường xuyên được các công ty kinh doanh dịch vụ CRM giới thiệu là Mobile CRM hay còn gọi là phần mềm giải pháp...
Phần mềm CRM là một công cụ rất tiện lợi, hỗ trợ tăng doanh thu, tạo ra các chiến dịch được nhắm mục tiêu và theo dõi KPI hiệu quả....
Các hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng hay “CRM” thường được sử dụng phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (doanh nghiệp SME). Tuy nhiên,...