TikTok Insights và TikTok Audience Insights là hai công cụ research miễn phí TikTok cung cấp cho người dùng. Vậy hai công cụ này giúp ích gì cho việc xây...
Hiện nay, bên cạnh website và cửa hàng trực tuyến một số thương hiệu còn triển khai thêm ứng dụng riêng để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng....
Tham gia vào các nền tảng mạng xã hội TikTok để tương tác với mọi người được xem là một xu thế tất yếu hiện nay. Tuy nhiên đôi lúc...
Việc khách hàng tương tác qua lại với doanh nghiệp trên các nền tảng kỹ thuật số được gọi bằng một cụm từ phổ biến là Digital touchpoints. Vậy cụ...
Dịp Tết là thời điểm tốt nhất trong năm để các thương hiệu hay chủ doanh nghiệp tạo dấu ấn mạnh mẽ thông qua các chiến dịch bán hàng. Do...
Bên cạnh các chiến lược TikTok Marketing, doanh nghiệp có thể đầu tư vào quảng cáo trả phí trên TikTok để tăng độ nhận diện thương hiệu đến khách hàng...