Trong nhiều năm, marketing vận hành theo một “ranh giới ngầm”: Creative kể câu chuyện. Performance đuổi theo số liệu. Hai đội cùng chung mục tiêu tăng trưởng, nhưng lại...
Bạn đầu tư một chiến dịch đa kênh chỉn chu: podcast để xây dựng nhận thức, CTV và social video để tạo niềm tin, OOH để tăng độ phủ, retargeting...
Trong giai đoạn đầu của làn sóng GenAI, “prompt engineering” từng được xem như một kỹ năng chiến lược. Chỉ cần viết prompt khéo, điều chỉnh vài câu lệnh, AI...
Trong nhiều năm qua, Retail Media Network (RMN) được xem là “mỏ vàng performance” của các thương hiệu: dữ liệu mua hàng thật, khả năng nhắm trúng người có nhu...
Ngành adtech đang bước vào một giai đoạn khác. Không còn là vài tranh cãi kỹ thuật hay bất đồng thương mại lẻ tẻ, mà là một chuỗi các vụ...
Trong nhiều năm, “yield” luôn là từ khóa quen thuộc của ngành quảng cáo số, đại diện cho hiệu quả, doanh thu và khả năng tối ưu. Nhưng trong cuốn...