BLOG

Trong bối cảnh ngành quảng cáo phát triển nhanh chóng, các nhà cung cấp công nghệ cốt lõi – đặc biệt là ad server, nền tảng dynamic creative cho đến...

Hãy ngăn tôi lại nếu bạn đã từng nghe điều này trước đây: Một công ty công nghệ quảng cáo mới muốn sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để...

Thông thường, các vụ kiện xâm phạm bằng sáng chế hiếm khi được đưa ra xét xử trước bồi thẩm đoàn. Phần lớn sẽ bị bác bỏ, được thẩm phán...

People Inc. (tên mới của Dotdash Meredith, là một tập đoàn truyền thông kỹ thuật số và in ấn lớn nhất ở Mỹ, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng...

1. Khi “brick-and-mortar” cũng làm retail media Một “ông lớn” bán lẻ truyền thống nữa vừa công bố ra mắt retail media network – hệ thống quảng cáo kỹ thuật...

Trong nhiều năm làm performance marketing, bid collision luôn bị xem là ranh giới. Bid Collision là tình huống một thương hiệu tự đấu giá với chính mình khi chạy...