ACFC – Levi’s – Funnel Branding Lead

Bối cảnh

  • ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Levi’s được thành lập năm 1873, thế giới biết đến & ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế.
  • Đây được coi là sự hợp tác rực rỡ của một nhà phân phối Việt Nam và một nhãn hàng quốc tế.

Đề bài

  • ACFC – Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang trong mình sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu.
  • Levi’s được thành lập năm 1873, thế giới biết đến & ngợi khen bởi những sản phẩm jeans đạt chuẩn mực trong thiết kế. Chúng trở thành những sản phẩm thành công nhất, được công nhận nhiều nhất.
    • Mua sản phẩm Levi’s thì mua ở đâu bây giờ?
    • ACFC ngoài sản phẩm của GAP, Tommy, Calvin Klein, … thì có Levi’s không?
    • Website của ACFC là trang giới thiệu sản phẩm hay có thể mua hàng trực tiếp trên trang luôn?

Giải pháp

  • ACFC mong muốn đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu. Với sứ mệnh ấy thì thương hiệu Levi’s không thể nào không góp mặt vào danh sách sản phẩm cung cấp của ACFC được.
  • Chin Media với bề dày kinh nghiệm trong nhiều dự án tối ưu hóa về việc gia tăng sự nhận thức thương hiệu ACFC và từ đó gia tăng nhu cầu của những khách hàng tiềm năng. Chin Media đã đề xuất phương án FUNNEL BRANDING LEAD cho campaign digital marketing của Levi’s.
  • Sử dụng Key Message “Summer Time & More Than Medals”

How it works:

  • Concept content được lấy ý tưởng từ “Summer Time & More Than Medals” kết hợp với yếu tố Seasonal làm cho khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của ACFC rất cao đặc biệt là giai đoạn cao điểm của chiến dịch.
  • Sử dụng các Historical Data của Chin Media được tổng hợp và sàng lọc đã giúp cho các chiến dịch quảng cáo được hướng đến đúng core audiences.
  • Thế mạnh Data-driven giúp cho Chin Media hiểu rõ các phân khúc khách hàng cùng hành vi khách hàng trên digital, nhờ đó các giai đoạn hành vi người dùng trên digital đều được deliver những content quảng cáo phù hợp.

Kết quả

5M Engagement
+124M Reach
+749.135 Clicks
9% Engagement Rate
+6.4M Reach
630.586 Traffics

Top 10 Brand Favourite brand of Vietnamese People (YouGovBrandIndex)