Bối cảnh
ACB Privilege Banking hiểu rằng trong dòng chảy vô tận của cuộc sống, thời gian là tài sản hữu hạn quý giá nhất mà mỗi khách hàng đều vô cùng trân trọng. Để gìn giữ và nâng tầm tài sản quý giá ấy, ACB Privilege Banking sẽ đồng hành cùng các khách hàng ưu tiên để kiến tạo nên lối sống vị thời gian, giúp bảo toàn sự vững mạnh tài chính và mang đến những trải nghiệm thượng lưu.
Đề bài
Triển khai định vị thương hiệu
Sau khi ra mắt định vị Ngân hàng ưu tiên “Vị thời gian“, lối sống “Vị thời gian” của ACB Privilege Banking nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng của nhiều khách hàng ưu tiên, trong đó có ca sĩ – blogger du lịch Quang Vinh. Việc chọn lựa đồng hành với ACB Privilege Banking để bảo toàn thời gian – thứ tài sản vô giá đã giúp anh tìm được sự cân bằng giữa hành trình tích sản và việc tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc của cuộc sống.
Paid Media đa kênh:
- Facebook: Nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu, triển khai các giai đoạn truyền thông với material hợp lý để remind liên tục về thông điệp của campaign.
- Google: SEM, Demand Gen, Pmax với benchmark CPC ngành tài chính để tối ưu hiệu suất.
- Tiktok & Youtube: Lựa chọn nhóm nội dung phù hợp giúp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
- Social booking: Macro, Nano, Community page, Seeding.
- Kết hợp với các phương án targeting ads như Wifi marketing, Samsung ads, Admicro…
Giải pháp
Dựa trên yêu cầu của ACB, Chin Media đã triển khai chiến lược truyền thông với các giải pháp media buying đa kênh:
- Facebook, Google, TikTok, YouTube: Triển khai quảng cáo trên các nền tảng phổ biến, tối ưu nội dung theo từng kênh.
- Targeting Ads Đặc Thù: Kết hợp các phương pháp targeting tiên tiến như WiFi Marketing, Samsung Ads, Admicro để tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu.
- Phân kỳ chiến dịch hợp lý: Chia thành từng giai đoạn với material phù hợp, liên tục nhắc nhớ khách hàng về thông điệp chiến dịch.
Trải nghiệm dành riêng cho khách hàng ưu tiên
Cam kết gìn giữ quỹ thời gian quý giá của khách hàng ưu tiên, ACB Privilege Banking cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính và quản lý tài sản tối ưu nhất:
- Thẻ ACB Privilege Visa Signature: Tích điểm đổi hàng giờ trải nghiệm.
- Thẻ ACB Visa Infinite: Không phí trên từng giây, từng đồng.
- Sản phẩm đầu tư: Tối ưu quá trình bảo toàn và tăng trưởng tài sản.
- Sản phẩm thanh toán quốc tế: Giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc vô giá của cuộc sống.
- Đặc quyền vị thời gian: Định nghĩa lại giá trị thời gian.
Xem thêm: THỜI GIAN LÀ TÀI SẢN VÔ GIÁ
Kết quả
Chiến dịch đã ghi nhận những thành công ấn tượng trong vòng 4 tháng triển khai:
- +63,570,721 Impression
- 10,235,541 Unique Reach
- 4,621,646 View
- Brand Lift Survey cho thấy mức độ nhận diện thương hiệu tăng đáng kể ở nhóm nam giới và nhóm tuổi 45–54, khẳng định hiệu quả của chiến lược targeting.

Kết Luận
Chiến dịch ACB Privilege đã thành công trong việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng cao cấp, nâng cao nhận diện thương hiệu và tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Với sự kết hợp giữa media buying đa kênh và chiến lược targeting thông minh, ACB không chỉ tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà còn xây dựng được hình ảnh thương hiệu đẳng cấp và thấu hiểu khách hàng. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để ACB Privilege tiếp tục phát triển và cải thiện hiệu quả chiến dịch trong tương lai.
Xem thêm sản phẩm: ACB Privilege Banking – Vị thời gian