Yokohama – Branding Campaign

Bối cảnh

Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam được thành lập từ năm 1997 và gia nhập thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua. Tại đây Yokohama cũng đã phát huy tốt những lợi thế công nghệ, nguồn nhân lực của mình.

Đề bài

  • Yokohama gia nhập thị trường lốp xe Việt Nam hơn 10 năm nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc giữ được vị trí trọng tâm tại thị trường này vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Chin Media đã giúp Yokohama tái định vị thương hiệu và đạt được những thành công đáng kể.
  • Tuy nhiên thị trường lốp xe tại Việt Nam nói chung và trên thế giới nói riêng đang cạnh tranh gay gắt, khi có sự tham gia của các nhãn hàng local thì một sản phẩm đến từ Nhật Bản sẽ khó chiếm được vị thế trong lòng người Việt.
  • Đến với Chin Media, chúng tôi đã đồng hành giúp Yokohama lấy lại thị phần của mình.

Giải pháp

– Chin Media đề xuất giải pháp “Xây dựng nội dung truyền thông một cách mới mẻ, hiện đại” cho sản phẩm lốp xe đến từ Nhật Bản. Từ đó gia tăng được độ nhận diện thương hiệu và đẩy traffic về website, tăng đơn đặt hàng trên kênh thương mại điện tử.
– TMĐT và đặc biệt là e-com site đang là xu hướng rất phổ biến tại Việt Nam khi giúp thương hiệu có một showcase chỉnh chu trước mắt đông đảo người dùng. Sử dụng e-com site của thương hiệu như một marketing hub cũng giúp việc xử lý các data dữ liệu người dùng chuẩn xác hơn và giảm bớt sự lệ thuộc vào sàn hay các platform khác.
– Website conversion là thủ thuật mà Chin Media tập trung sử dụng trong chiến dịch kết hợp cùng Yokohama để tạo đà tăng trưởng cho thương hiệu.

How it works

– Tận dụng khả năng thay đổi linh hoạt với các content sáng tạo từ Chin Media, Yokohama cùng team digital của Chin Media đã liên tục testing và không ngừng đưa ra các content sáng tạo để hấp dẫn người dùng cả trên Website và những kênh Owned media của hãng. Từ đó tạo được ấn tượng sâu sắc trong users về những Core usp của sản phẩm Yokohama.
– Đặc thù ngành auto giúp cho những video marketing chỉnh chu từ Chin Media dễ dàng thu hút người dùng từ đa nền tảng. Chin Media đã tận dụng lợi thế đó để chạy các loại hình quảng cáo như: Youtube trueview, discovery…

Kết quả

12M Reach
+300.000 Views
+68.000 Engagement