Bối cảnh
Thời điểm cuối năm là giai đoạn cao điểm cho việc mua sắm các thiết bị trang trí nội thất/ sửa sang nhà cửa để chuẩn bị cho năm mới thật chu đáo. Đây cũng là khoảng thời gian mà Vĩnh Tường mong muốn chiếm lĩnh thị trường Vật liệu xây dựng và tăng doanh thu.
Đề bài
Tạo nhu cầu và tăng nhận thức về các dòng sản phẩm của thương hiệu Vĩnh Tường đặc biệt là Tấm Thạch Cao Siêu Bền X.
Giải pháp
Objective
Nâng cao nhận thức của khách hàng về Tấm Thạch Cao Siêu Bền X cho phân khúc trung bình – đặc biệt vào giai đoạn cuối năm.
Brand role
Tấm Thạch Cao Vĩnh Tường – gyproc Siêu Bền X được nghiên cứu để đưa ra thị trường phù hợp với xu hướng sống “Xanh”, vừa đảm bảo được chất lượng SIÊU BỀN CHẮC, vừa phù hợp với xu thế THI CÔNG NHANH.
Target Audience
- Vĩnh Tường tập trung đánh mạnh vào các tệp khách hàng chính bao gồm nhóm Đại lý/Cửa Hàng, nhóm Thầu Thợ và nhóm Chủ Nhà.
- Tập trung vào Nam giới có độ tuổi từ 30 – 50
- Hành vi: Quan tâm đến các topic về xây dựng/sửa chữa, trùng tu nhà cửa/trang trí nhà cửa/nội thất & ngoại thất, không gian sống.
Execution
- Facebook: Đây là kênh chủ yếu nhằm truyền thông và quảng cáo cho các sản phẩm của nhà Vĩnh Tường, Siêu Bền X là một trong những sản phẩm chủ chốt được các thầu thợ quan tâm. Tối ưu hóa lượt tiếp cận đến các tệp TA và mở rộng thêm các tệp LAL & RET, bên cạnh đó tối ưu chi phí trên mỗi lượt hiển thị, tiếp cận cũng như tương tác giúp campaign được hiệu quả tốt nhất với chi phí hợp lý.
- Zalo: Đây là kênh tiềm năng phù hợp với hành vi sử dụng của tệp TA, sử dụng quảng cáo nhằm reach đến các khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng sản phẩm.
Kết quả
Kết quả đạt được:
Facebook:
– 8,828,65 Reach
– 97,321 Engagement
– 807,491 Impression
– 23,700 Click to web
Zalo:
– 16,721 Click to web