Bối cảnh
Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.
Đề bài
- Vietravel là một công ty du lịch Việt Nam được thành lập năm 1995, tính đến nay đã có hơn 27 năm kinh nghiệm tại thị trường du lịch.
- Tuy nhiên với bề dày kinh nghiệm Vietravel vẫn lâm vào thế khó khăn và cần tính toán lại những nước cờ chiến lược sau khi dịch COVID-19 xảy ra đã tác động trực tiếp vào ngành du lịch toàn thế giới (không chỉ riêng Việt Nam).
- Mong muốn của Vietravel cho chiến lược lần này là tận dụng được tối đa social media để phủ sóng toàn bộ các dịch vụ du lịch, đặc biệt là booking online. Với kinh nghiệm là agency truyền thông đã thành công với nhiều case study trong lĩnh vực du lịch, Chin Media đã trở thành đối tác uy tín cho chiến dịch lần này của Vietravel.
Giải pháp
Chin Media đề xuất giải pháp “Gia tăng lượt booking online thông qua việc mở rộng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng”. Dịch COVID-19 đang dần được kiểm soát tốt, nên ngành du lịch cần được phục hồi và người dân cũng đang bình thường mới lại các nhu cầu du lịch của mình. Do đó, việc mở rộng khách hàng tiềm năng thành nhiều nhóm rộng hơn sẽ giúp Vietravel phủ rộng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
How it works
Tận dụng tối đa các công cụ tìm kiếm như Cốc Cốc, GDN và các Fanpage, Youtube với content độc đáo được sản xuất độc quyền với đội ngũ creative bên Chin Media giúp Vietravel thành công thu hút lượng lớn người dùng.
Cài đặt advanced GA tracking và theo dõi real-time trên dashboard nhờ đó dễ dàng tối ưu trên toàn bộ chiến dịch.
Kết quả
x2 Revenue Booking revenue
-5,15% Digital Marketing Cost