POCARI SWEAT – Attract More Awareness

Bối cảnh

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường.

Đề bài

Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật Bản, Otsuka, được thành lập từ năm 1921, là sản phẩm được bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng khi cơ thể đổ mồ hôi và mất dịch cơ thể.
POCARI SWEAT muốn tăng thêm khả năng nhận diện thương hiệu.

Giải pháp

Với yêu cầu lần này của POCARI SWEAT thì Chin Media sẽ sử dụng phương pháp MASS Branding Awareness
Xây dựng mọi nội dung truyền thông xoay quanh 2 câu chuyện “Điều Dziệu Kì Từ Ion” và “Úm Ba La, Pocari hiện ra”

How it work:

Hình ảnh của POCARI SWEAT được “phủ” với mật độ dày đặt trên các kênh Social với các content sáng tạo dễ dàng thu hút nhóm đối tượng mục tiêu tương tác và thảo luận.
Pocari xuất hiện với tần suất đều đặn trên mọi platform giúp sản phẩm dễ dàng được ghi nhớ và trở thành lựa chọn quen thuộc với người dùng.

Kết quả

33M+ Reach
>11M Video View
~53.4K Engagement