Bối cảnh
Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Chin Media đã giúp Häfele hoạch định chiến lược với những kết quả ấn tượng.
Đề bài
- Häfele được thành lập tại Đức từ năm 1923 chuyên cung cấp hệ thống phần cứng, phụ kiện và hệ thống khóa điện tử đã có mặt trên hơn 150 quốc gia. Tại Việt Nam Häfele đặt mục tiêu trở thành thương hiệu được công nhận là “Giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt” vào năm 2025.
- Sau đại dịch COVID-19, năm 2022 được dự báo là năm bùng nổ khốc liệt của thương mại điện tử tại Việt Nam do ảnh hưởng của sự thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Đồng thời người tiêu dùng hiện nay rất thông minh và cẩn trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp khi ra quyết định mua hàng. Do đó, để trở thành top-of-mind choice của người tiêu dùng là thử thách không hề dễ dàng cho Häfele.
- Häfele mong muốn đem lại một trải nghiệm mua sắm liền mạch, cá nhân hoá cho khách hàng và tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với các đối thủ cùng ngành. Và Chin Media là sự lựa chọn tin tưởng giúp công ty hoạch định chiến lược mở rộng nguồn doanh thu từ trực tuyến: trang web và trên các sàn thương mại điện tử của nhãn hàng.
Giải pháp
- Chin Media đã đề xuất các giải pháp ứng dụng “truyền thông tích hợp Social Media và Ecommerce dựa trên Consumer Journey” để nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến. Đồng thời giải pháp này sẽ giúp cho cửa hàng TMĐT của công ty sẽ có thể truy cập cả ngày, cho phép mọi người mua sắm 24/7 bất kể họ sống ở đâu.
How it works
- Campaign chia làm 2 phase để tối ưu theo từng giai đoạn từ nhận biết đến cân nhắc và ra quyết định mua hàng của user.
- Phase 1 là “tất cả sản phẩm của Häfele đều có mặt tại các trang TMĐT”
- Phase 2 là “lợi ích của việc mua sản phẩm Häfele vì có nhiều ưu đãi”
- Chin Media hiểu rằng chìa khoá để khách hàng nhận biết và cân nhắc về sản phẩm là việc đảm bảo sự xuất hiện của thương hiệu trên toàn bộ các platform thương mại điện tử phổ biến, search platform và sở hữu một e-com site chất lượng. Đó là lý do phase 1, campaign của Hafele tập trung vào tối ưu awareness.
- Với phase 2, khi khách hàng đã có ấn tượng, Chin Media tập trung đẩy mạnh tại các chương trình thúc đẩy hành động mua hàng như: Tết, 8/3, Black Friday, Trung Thu, Dzựt cô hồn, Sinh nhật Shopee, Lazada, Tiki,… cũng như đặc điểm mùa vụ của các sản phẩm để đẩy mạnh các danh mục sản phẩm.
Kết quả
27% Doanh thu bán hàng
+4000 Đơn đặt hàng thành công
+5M Giá mỗi đơn hàng