Bối cảnh
Booking.com là một công ty du lịch trực tuyến của Hà Lan, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường tỉ lệ chuyển đổi trực tuyến.
Đề bài
- Booking.com là một công ty du lịch trực tuyến của Hà Lan được thành lập từ năm 1996. Muc tiêu của Booking.com luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.
- Sau tác động của dịch COVID-19, ngành du lịch được xem chủ lực của một quốc gia đã bị trì trệ nặng nề, trong đó có cả Booking Vietnam. Biến động trong cuộc sống thì không thể tránh khỏi, chỉ có thể thích nghi và hoàn thiện tốt hơn, Booking Vietnam nhận thấy được tiềm năng của việc đặt phòng trực tuyến nên đề ra mục tiêu sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng mới và kéo traffic về website.
- Chin Media là đơn vị truyền thông uy tín hân hạnh được đồng hành cùng Booking.com trong chiến dịch lần này.
Giải pháp
Chin Media đề xuất giải pháp “Tối ưu hóa traffic về website” vì nhận thấy ưu điểm lớn nhất của Booking.com khác biệt với đối thủ cùng ngành là nền tảng này hỗ trợ tới hơn 43 ngôn ngữ khác nhau giúp tiếp cận được nhiều du khách từ các nước trên thế giới dễ dàng hơn. Thêm vào đó, Chin Media tập trung đẩy mạnh quảng cáo các hình ảnh trải nghiệm của khách hàng cũ lên social media vì nền tảng của Booking.com cung cấp hơn 28 triệu đăng ký chỗ nghỉ gồm 148.000 điểm đến tại 228 quốc gia.
How it works
- Bộ keywords hiệu quả được Chin Media xây dựng dựa trên quá trình testing thử nghiệm với nhiều nhóm khác nhau, giúp tối ưu hơn 30% về chi phí, trong khi vẫn duy trì được lượng click và khác hàng ổn định.
- Báo cáo tracking on-time để tối ưu hóa kết quả thu được.
- Post sáng tạo trên social với mục tiêu truyền cảm hứng và động lực “xê dịch” đã giúp Booking thu được lượng tương tác đáng kể trên social media.
Kết quả
18.000 Traffics
-2.6% CIR