B612 – App Installation Campaign

Bối cảnh

Thúc đẩy định vị thương hiệu cho app B612, Snow Corp Korea cần giải pháp thu hút cài đặt app thông qua mạng lưới KOLs.

Đề bài

  • Snow Corp Korea là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng chụp ảnh làm đẹp nổi tiếng, công ty đã sở hữu rất nhiều những tên tuổi app làm đẹp có tiếng trong lòng giới trẻ, trong đó app B612 đang là mục tiêu phát triển của tập đoàn vào năm nay.
  • Hiện nay, số lượng các app chụp hình làm đẹp đã lên đến con số hàng nghìn, do đó mà người dùng rất khó để đưa ra những lựa chọn app nào vì đa số các app làm đẹp đều có những tính năng như nhau. B612 cũng đang gặp khó khăn về bài toán định vị được thương hiệu của mình trong lòng những người yêu thích chụp ảnh.
  • Chin Media tự hào là đối tác đồng hành cùng Snow Corp Korea trong chiến dịch ra mắt app B612.

Giải pháp

  • Giải pháp hữu hiệu nhất cho app B612 mà Chin Media đề xuất đó là “Thu hút cài đặt app thông qua sức ảnh hưởng review từ mạng lưới KOLs” để giúp B612 trở thành app làm đẹp số 1 tại Việt Nam.

How it works

Mạng lưới KOLs có tên tuổi nổi tiếng và cộng đồng followers đông đảo cùng với việc xây dựng chiến lược nội dung đặc sắc, sáng tạo đã giúp thương hiệu xây dựng lượng người dùng đáng kể.
Nền tảng mà B612 đã áp dụng là Facebook, Google UAC, Tiktok vốn là những nền tảng phổ biến với đông đảo người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ đã giúp App nhanh chóng đạt được các con số đề ra.

Kết quả

5.5% CR
+60,000 lượt tải app thành công