Một số thông tin cần biết khi nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Nuôi tài khoản quảng cáo Facebook là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng doanh số bán hàng trên nền tảng mạng xã hội này không? Thủ thuật này được thực hiện như thế nào? Đâu là những lợi ích mà nó đem lại? Cùng Chin Media khám phá ngay ở nội dung bên dưới của bài viết này nhé!

Nuôi tài khoản quảng cáo Facebook là gì?

Nuôi tài khoản quảng cáo Facebook là quá trình tạo, phát triển và duy trì một tài khoản quảng cáo Facebook để có thể chạy các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, ổn định và an toàn trên nền tảng mạng xã hội này. Mục tiêu khi thực hiện thủ thuật này là để tài khoản của bạn không bị khóa, giảm tín dụng (tín dụng quảng cáo có thể bị giảm hoặc hủy bỏ nếu tài khoản quảng cáo vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook, nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ người dùng, hoặc có hành vi gian lận hoặc lừa đảo).

Mục đích của việc nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Việc nuôi tài khoản quảng cáo có nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của người chạy quảng cáo. Một số mục đích phổ biến có thể kể đến như sau:

  • Tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng trên Facebook.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng từ các chiến dịch quảng cáo.
  • Giảm chi phí quảng cáo và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
  • Tránh bị khóa, giảm tín dụng hay bị giới hạn chức năng bởi Facebook.
  • Tạo nhiều tài khoản quảng cáo để chạy nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau.
Mục đích của việc nuôi tài khoản quảng cáo Facebook.
Mục đích của việc nuôi tài khoản quảng cáo Facebook.

Hướng dẫn cách nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả

Để có thể nuôi tài khoản quảng cáo hiệu quả, bạn cần thực hiện các bước sau:

Phân quyền quản trị

Bạn cần phân quyền quản trị cho tài khoản quảng cáo để có thể quản lý, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng và an toàn. Bạn có thể phân quyền quản trị cho tài khoản quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng Business Manager (BM), một công cụ miễn phí của Facebook giúp bạn quản lý nhiều tài khoản quảng cáo, trang, ứng dụng và nhóm trên một nền tảng duy nhất.

Bổ sung tài khoản cần nuôi vào Business Manager (BM)

Sau khi tạo BM, bạn cần bổ sung tài khoản cần nuôi vào BM để có thể quản lý chúng dưới dạng tài khoản quảng cáo BM. Bạn có thể bổ sung tài khoản cần nuôi vào BM bằng các thao tác sau:

  • Vào phần “Cài đặt doanh nghiệp” trong Business Manager.
  • Chọn mục “Tài khoản” và nhấn vào nút “Thêm”.

Bạn có thể bổ sung tài khoản cần nuôi bằng cách nhập “ID tài khoản quảng cáo” hoặc “Email đăng nhập tài khoản quảng cáo”.

Phân quyền tài khoản quảng cáo cho Virtual Assistant(VA)

Nếu bạn có nhu cầu thuê Virtual Assistant (VA) để chạy quảng cáo, bạn cần phân quyền tài khoản quảng cáo cho VA để họ có thể truy cập và thao tác với tài khoản của bạn. Bạn có thể phân quyền tài khoản quảng cáo cho VA bằng cách vào phần “Cài đặt doanh nghiệp” trong BM, chọn mục “Người” và nhấn vào nút “Thêm”.

Phân quyền tài khoản quảng cáo cho Virtual Assistant (VA).
Phân quyền tài khoản quảng cáo cho Virtual Assistant (VA).

Bổ sung phương thức thanh toán

Bạn cần bổ sung phương thức thanh toán để có thể thanh toán cho các chiến dịch quảng cáo để nuôi tài khoản quảng cáo facebook hiệu quả. Để có thể bổ sung phương thức thanh toán cho tài khoản quảng cáo, bạn cần thực hiện các thao tác sau:

  • Vào phần “Cài đặt doanh nghiệp” trong Business Manager.
  • Chọn mục “Phương thức thanh toán”.
  • Nhấn vào nút “Thêm phương thức thanh toán”.
  • Bạn có thể bổ sung phương thức thanh toán cho tài khoản quảng cáo của bạn bằng cách chọn loại phương thức thanh toán (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, PayPal,…) và nhập thông tin phương thức thanh toán của bạn.

Đổi tên tài khoản

Đây là bước khá quan trọng cần thực hiện nếu bạn muốn nuôi tài khoản quảng cáo facebook hiệu quả. Bạn nên đổi tên tài khoản quảng cáo để phù hợp hơn với từng mục đích và nội dung quảng cáo khác nhau. Để đổi tên tài khoản quảng cáo, bạn có thể tham khảo một số thao tác dưới đây, cụ thể như sau:

  • Vào phần “Cài đặt doanh nghiệp” trong Business Manager.
  • Chọn mục “Tài khoản”.
  • Nhấn vào biểu tượng “Chỉnh sửa”.
  • Bạn có thể đổi tên tài khoản quảng cáo của bạn bằng cách nhập tên mới cho tài khoản quảng cáo của bạn và nhấn vào nút “Lưu”.
Bổ sung phương thức thanh toán & đổi tên tài khoản quảng cáo Facebook.
Bổ sung phương thức thanh toán & đổi tên tài khoản quảng cáo Facebook.

Một số lưu ý khi nuôi tài khoản quảng cáo Facebook

Để nuôi tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều sau:.

  • Nên tạo nhiều tài khoản quảng cáo để có thể chạy nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau cho các sản phẩm, dịch vụ, khách hàng mục tiêu và khu vực địa lý khác nhau.
  • Chạy quảng cáo một cách hợp lý, không quá nhiều hoặc quá ít để tránh bị Facebook nghi ngờ, khóa, giảm tín dụng hay bị giới hạn chức năng.
  • Theo dõi, đo lường và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo của bạn bằng cách sử dụng các công cụ như Pixel Facebook, Google Analytics, Facebook Analytics.
  • Cập nhật thường xuyên các nội dung, hình ảnh, video, âm thanh và các yếu tố khác của quảng cáo của bạn để tăng sự tương tác và hấp dẫn của khách hàng.

Tạm kết

Qua nội dung của bài viết này, hy vọng bạn đã có một cái nhìn tổng quan về khái niệm, mục đích, cách thức và những lưu ý khi nuôi tài khoản quảng cáo Facebook. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng doanh số bán hàng trên mạng xã hội hiện nay. Đừng quên truy cập website của Chin Media thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin thú vị khác!

 

Uncategorized