Để tận dụng hết tiềm năng quảng cáo trên TikTok mà không gặp phải những rắc rối không mong muốn, việc nắm vững chính sách quảng cáo của nền tảng...
TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, với hơn 800 triệu người dùng trên toàn thế giới, nền tảng này cung cấp...
Quảng cáo Google Adwords là một hình thức quảng cáo rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm các mẫu kế hoạch chạy...
Ngày nay, trong bối cảnh digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) ngày càng phát triển mạnh mẽ thì trình quản lý quảng cáo Google ngày càng được coi trọng....
“Nên quảng cáo Google hay Facebook” là một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch marketing. Việc chọn giữa hai nền tảng quảng...
Ngày nay, việc sử dụng quảng cáo chuyển đổi Facebook không còn là điều xa lạ. Nhiều doanh nghiệp và marketer thường sử dụng phương thức này để tối ưu...