BLOG

Cost-per-Lead (CPL) là một hình thức quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phổ biến, trong đó doanh nghiệp chỉ trả tiền khi có người dùng quan tâm đến sản...

Hoạt động du lịch và các ngành nghề khác đi kèm là đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ sự bùng phát bất ngờ của đại dịch COVID-19. Tuy...

Với dân số khoảng 100 triệu người và PWC dự báo sẽ là nền kinh tế tăng trưởng mạnh nhất thế giới đến năm 2050, Việt Nam chắc chắn là...

Khi cuộc cạnh tranh thương hiệu tiêu dùng lâu dài nhất bước vào một giai đoạn mới trong “metaverse” (vũ trụ ảo), để đáp ứng các yêu cầu cao về...

Năm 2022 là năm được cho rằng có nhiều thứ quay trở lại bình thường. Tuy nhiên, có vẻ đây là sự “bình thường mới” có nhiều sự khác biệt....

Noel Paasch, giám đốc sáng tạo của Google’s Creative Works, dẫn dắt brand và các đối tác agency để quyết định best practices trong quảng cáo của Youtube. Cô ấy...