Dự Án Tái Nhận Diện Thương Hiệu Ngân Hàng Số ACB

Kết quả

10M Reach
+3M Views
+150.000 Engagement

Bối cảnh

ACB One là dự án ngân hàng số mới của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu được gọi tắt là Ngân Hàng Á Châu.
Với hơn 28 năm hình thành và phát triển (từ 4 tháng 6 năm 1993), ACB đã xây dựng được một thương hiệu vững chãi tại Việt nam và trở thành một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam.

Đề bài

Trong xu hướng Xã Hội ngày càng “Số Hoá”, để bắt kịp xu thế và cũng là đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thì ACB cũng phải “Số Hoá”. Từ đó dự án “ACB One – Thương Hiệu Ngân Hàng Số ACB” được ra đời.
Vậy thì làm sao để người dùng hay khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng thân thiết của ACB có thể biết được sự thay đổi mới mẻ này của ACB?
Thông điệp mà ACB muốn gửi đến cho khách hàng của mình qua dự án “ACB One” là gì? Và làm sao để khách hàng biết được thông điệp này?
Lan toả tinh thần, ý nghĩa và thông điệp của một “ACB One” trẻ trung, hiện đại và thu hút đến khách hàng bằng cách nào?

Giải pháp

Với tinh thần “Sống Nhẹ Hơn Cho Đời Vui Hơn” và thông điệp “Focus on You” của “ACB One”. Mọi dịch vụ và định hướng của “ACB One” đều tập trung vào “Cuộc Sống” – “Mục Tiêu” – “Sở Thích” – “Trải Nghiệm” của tất cả khách hàng
“ACB One” hỏi Chin Media và Chin Media trả lời với phương pháp Phễu Đa Kênh:
Kết hợp truyền thông mạnh mẽ từ online tới offline với hình ảnh Mascot độc đáo giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.
Song song với việc lan truyền MV qua các kênh Own media của ACB, Chin Media cũng khéo léo đẩy thông điệp qua các kênh KOLs, KOCs để tăng độ phủ cho thương hiệu.
Tương tác mạnh mẽ với khách hàng không chỉ với các hình thức paid media mà còn trên các platform cho giới trẻ với điển hình là TikTok.

How it work:
Mascot là điểm nhấn visual thường thấy cho các chiến dịch và đặc biệt vô cùng hiệu quả đối với nhóm khách hàng trẻ trung vốn là nhóm khách hàng mục tiêu mà Chin Media và ACB mong muốn tiếp cận.
Tập trung vào thông điệp đơn giản nhưng gần gũi giúp cho ACB dễ dàng tiếp cận đa thế hệ từ người dùng trẻ đến tầng lớp trung niên. Các content truyện ngắn sáng tạo gắn liền với thông điệp cuộc sống cũng là cách để ACB gia tăng sự thấu hiểu và gợi tương tác từ đông đảo users.