Pushsale – Công cụ quản lý kinh doanh online không thể thiếu 2022

Hiện nay kinh doanh online đang là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Để quản lý và vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả, các doanh nghiệp thường sử dụng nền tảng quản trị Pushsale để công việc diễn ra nhanh chóng và ổn định.

Vậy Pushsale là gì và có những tính năng nổi bật nào, hãy cùng Chin Media tìm hiểu ngay nhé.

Pushsale là gì?

Pushsale là một nền tảng hệ thống quản trị giúp vận hành quá trình kinh doanh online của doanh nghiệp, chính thức “trình làng” vào tháng 6/2019. Pushsale có chức năng hỗ trợ gia tăng doanh số bán hàng thông qua tối ưu hiệu suất làm việc của từng khâu trong hệ thống với quy trình đã được thiết lập sẵn.

Pushsale là nhu cầu cần thiết đối với mọi doanh nghiệp

Pushsale là nhu cầu cần thiết đối với mọi doanh nghiệp

Thông thường, một quy trình kinh doanh online cơ bản sẽ trải qua những giai đoạn Marketing – Bán hàng – Vận chuyển – CSKH. Traffic của doanh nghiệp sẽ đến từ việc marketing thu hút khách hàng mới và mua lại của khách hàng cũ. Vấn đề đặt ra là với quy trình kinh doanh như thế, làm thế nào để tăng doanh thu của doanh nghiệp? Câu trả lời là phải điều chỉnh chi phí marketing, tăng số lượng đơn hàng, tăng khả năng mua lại của khách hàng cũ.

Pushsale ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng một hệ thống quản lý vận hành kinh doanh online tối ưu được mọi vấn đề nêu trên. Cùng tìm hiểu xem Pushsale có những tính năng nổi bật gì để có thể hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng doanh thu.

Các tính năng nổi bật của pushsale

Quản lý và phân chia

Pushsale là hệ thống quản lý thông tin doanh nghiệp, quản lý nhân viên và quản lý sản phẩm.

  • Quản lý những thông tin cơ bản về doanh nghiệp như: Tên đăng ký kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ,…
  • Quản lý thông tin về số lượng nhân viên, họ tên, mã nhân viên, chức vụ,…
  • Quản lý thông tin về sản phẩm như: Tên sản phẩm, mã sản phẩm, khối lượng, ngành hàng, thuộc tính, giá,…

 

Bên cạnh đó, Pushsale còn có chức năng phân chia nhiệm vụ cho từng nhân viên cụ thể trong từng nhóm hoặc phòng ban (như phòng Marketing, phòng Sales, phòng CSKH,…) đã được nhập vào hệ thống.

Thiết lập kịch bản sale và quản lý đơn hàng

Pushsale có chức năng thiết lập kịch bản sales thông qua nguyên tắc: Nếu [hành động] mà [kết quả như thế này] thì [hành động tiếp theo] sẽ [bắt đầu khi]. Áp dụng nguyên tắc này, Pushsale sẽ tự lên kế hoạch thông báo hoặc nhắc nhở đến người dùng mọi việc cần làm để tối ưu hóa quá trình bán hàng.

Pushsale giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng hiệu quả

Pushsale giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng hiệu quả

Ngoài ra, Pushsale đóng vai trò như một người quản lý. Hệ thống sẽ tự thống kê, lưu trữ lại những thông tin đặt hàng của khách hàng, số đơn hàng, ghi âm cuộc gọi từ khách hàng đến nhân viên CSKH, quản lý tình hình sales của nhân viên sales,…

Theo dõi chiến dịch Marketing

Pushsale ghi chú, tổng hợp và phân tích các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp, từ đó đề ra các gợi ý để doanh nghiệp tối ưu chiến dịch hiệu quả thông qua 13 chỉ số trong Marketing Dashboard. Hiện nay, Pushsale cũng cung cấp cho người dùng 3 UTM (UTM Medium, UTM Term và UTM Content) để doanh nghiệp theo dõi hiệu quả chiến dịch Marketing một cách dễ dàng hơn.

Quản lý dữ liệu khách hàng

Với những data khách hàng đang chờ tư vấn, hệ thống sẽ tổng hợp, lưu trữ và phân chia lại cho các nhân viên sales để họ tiến hành tư vấn và chăm sóc khách hàng. Pushsale cung cấp những bộ lọc trong bảng dữ liệu để bạn có thể tìm kiếm khách hàng khi cần thiết.

Sau mỗi đơn hàng thành công, Pushsale sẽ lưu trữ lại thông tin khách hàng đã mua hàng để nhân viên tiến hành chăm sóc khách hàng sau mua. Hệ thống cũng giúp doanh nghiệp quản lý những chiến dịch CSKH đang chạy, nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng và đủ quy trình CSKH. Nhờ vào việc khách hàng để lại số điện thoại, Pushsale cũng có tính năng CSKH bằng tin nhắn SMS.

Kết nối đơn vị vận chuyển

Khi kinh doanh online, việc kết nối với những đơn vị vận chuyển là điều quan trọng. Hiện nay, Pushsale đã liên kết hợp tác với những đơn vị vận chuyển uy tín như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, VNPost,…

Báo cáo thống kê

Sau mỗi chu kỳ, mỗi chiến dịch, việc báo cáo thống kê hiệu quả vận hành là điều vô cùng cần thiết. Thông qua toàn bộ dữ liệu đã được lưu trữ trên hệ thống, Pushsale sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những bản báo cáo khác nhau tùy thuộc vào từng phòng ban. Từ bản báo cáo đó, doanh nghiệp có thể nhận định những yếu tố nào đang ảnh hưởng đến doanh thu để có kế hoạch vận hành hiệu quả hơn trong tương lai.

Pushsale cung cấp cho doanh nghiệp nhiều loại báo cáo khác nhau

Pushsale cung cấp cho doanh nghiệp nhiều loại báo cáo khác nhau

Những loại báo cáo mà hệ thống Pushsale có thể cung cấp cho doanh nghiệp như:

  • Báo cáo doanh số Marketing, biểu đồ thống kê về đơn hàng cho bộ phận Marketing;
  • Bảng báo cáo doanh thu và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên sales cho bộ phận Sales;
  • Báo cáo kinh doanh cho bộ phận Kế toán;

Với những tính năng nổi bật đó, Pushsale hiện là hệ thống quản trị bán lẻ online được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giúp gia tăng doanh thu bán hàng. Để biết thêm nhiều hơn những kiến thức về marketing dành cho doanh nghiệp, hãy truy cập vào trang tin tức của Chin Media để khám phá ngay!

Digital Marketing