Tháng Năm 07, 2024

Account Executive (Media/Digital-based)

Về chúng tôi

Chin Media cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tích hợp từ hoạch định chiến lược đến tối ưu hóa và quản lý phương tiện truyền thông. Và bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã mở một số Đơn vị Biz để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn, bao gồm Tiếp thị Hiệu suất, Tiếp thị Di động, Tiếp thị Liên kết, Tiếp thị Người ảnh hưởng và Công cụ hỗ trợ E-com.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện công việc tài khoản hàng ngày có thể bao gồm và không giới hạn ở hoạt động hàng ngày của dự án với và bởi những người khác, từ nhận bản tóm tắt đến giao ban, hỗ trợ lập kế hoạch và quản lý các sản phẩm đề xuất, điều phối nhóm, các bên và sự kiện nếu cần.
  • Tích cực quản lý các cuộc họp và cuộc trò chuyện chi tiết về công việc một cách nhất quán với các nhóm nội bộ (Thiết kế, Truyền thông, Nội dung, Phát triển Kinh doanh …) và các nhóm bên ngoài (nhà cung cấp/nhà cung cấp) để cung cấp các sản phẩm cần thiết đúng thời hạn và đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng.
  • Quản lý kỳ vọng của khách hàng và nội bộ, đạt được sự tôn trọng, tin cậy và tự tin.
  • Tham gia phát triển và quản lý các dự án/chương trình, bao gồm xây dựng đề xuất, kế hoạch thực hiện, cơ chế đánh giá, kế hoạch khách hàng, ngân sách và thời gian biểu.
  • Phát triển các bài thuyết trình cho khách hàng liên quan đến quản lý dự án và trạng thái chương trình.
  • Tích cực tham gia và đóng góp/hỗ trợ tất cả các công việc được yêu cầu từ đầu đến cuối các dự án của công ty và liên quan đến tất cả các quy trình của công ty.
  • Cung cấp thông tin phù hợp cho các nhóm và tham gia vào các dự án; đảm bảo các dự án diễn ra suôn sẻ và giúp các thành viên trong nhóm cảm thấy được trao quyền, được tôn trọng và được giáo dục.
  • Xác định và đảm bảo hỗ trợ với các vấn đề tài khoản mới nổi.
  • Hiểu và quản lý các quy trình thanh toán và báo cáo hoạt động.
  • Quản lý thời gian để đạt năng suất tối ưu và khả năng thanh toán tối đa.

YÊU CẦU

  • Cử nhân về Tiếp thị, Quảng cáo hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Executive hoặc vị trí tương tự trong Quảng cáo/Tiếp thị/IMC/Cơ quan kỹ thuật số;
  • Kỹ năng quản lý dự án, nghiên cứu thị trường và dịch vụ khách hàng.
  • Cởi mở với thái độ “Can do”, chủ động và cầu tiến.
  • Tích cực và chính trực, có tinh thần đồng đội, tôn trọng, phối hợp làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng thực hiện nhiều dự án ở nhiều ngành nghề khác nhau.
  • Tự tin trong nói và viết bằng tiếng Anh là một điểm cộng lớn.
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh & thỏa thuận + lương tháng 13
  • Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 18:30, Thứ Hai – Thứ Sáu
  • An sinh xã hội
  • Nghỉ phép có lương hàng năm (12 ngày)
  • Giải thưởng MVP hàng năm
  • Hỗ trợ vận chuyển & qua điện thoại: theo chính sách của công ty khi sử dụng dịch vụ Grab
  • Giải thưởng và quà tặng vào các dịp đặc biệt (Sinh nhật, Hôn nhân, Tang lễ, Đau ốm, Ngày Phụ nữ; Tết Trung thu; Giáng sinh, Năm mới…)
  • Được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ, tài liệu theo chính sách của Công ty (email; máy tính/laptop; bàn ghế; v.v.)
  • Thời gian vui chơi: Hoạt động nghỉ lễ; Chuyến đi công ty; Tiệc Cuối Năm; Sinh nhật Công ty; Ngày văn hóa; Tòa thị chính
  • Khu vực ăn nhẹ miễn phí của công ty: tủ lạnh, lò vi sóng, đồ ăn nhẹ
  • Các chế độ phúc lợi & hỗ trợ khác theo quy định chung của Công ty.