9 CRM plugin tốt nhất cho WordPress trong năm 2021

Bạn đang cần một CRM plugin tốt nhất cho WordPress? Tiện ích quản lý quan hệ khách hàng (CRM Plugin) rất hữu dụng trong việc quản lý và phát triển việc kinh doanh. Nhưng trên thị trường lại có rất nhiều CRM plugin online nên có lẽ sẽ rất khó để tìm ra phần mềm tốt nhất cho website.

Đặc biệt là với doanh nghiệp nhỏ. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn 9 CRM Plugin tốt nhất cho WordPress dành cho các doanh nghiệp nhỏ.

CRM là gì và giúp ích cho doanh nghiệp như thế nào?

CRMs hay phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một phương thức hiện đại để theo dõi sự tương tác với khách hàng tiềm năng và thu hút lượng lead online. Bạn có thể hoàn toàn kiểm soát data liên quan đến tất cả khách hàng trong cùng một hệ thống và trò chuyện với họ theo một cách cá nhân hoá.

Có rất nhiều CRM software trên thị trường mà bạn có thể thử sử dụng. Nhưng bạn nên dùng những WordPress CRM plugin nào có nhiều tính năng liên quan đến ngành hay lĩnh vực của bạn nhất.

Dù là blog cá nhân để xây dựng thương hiệu, website của doanh nghiệp nhỏ hay một online store thì bạn cũng nên dùng CRM để quản lý các mối quan hệ với khách hàng, chia sẻ data với các thành viên trong team và giúp cho doanh nghiệp phát triển hơn.

WordPress CRM Plugin tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

Dưới đây là danh sách 9 CRM tốt nhất cho WordPress bao gồm cả loại miễn phí và có phí. Mỗi plugin đều có tính năng khác nhau và phục vụ những phân khúc khác nhau nhằm kết nối với khách hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng và tăng trưởng kinh doanh.

1. Constant Contact

Constant Contact là một CRM plugin cung cấp dịch vụ email marketing premium và giải pháp CRM cho WordPress dành cho doanh nghiệp nhỏ. Constant Contact tích hợp tất cả các phương thức liên lạc với khách hàng và lưu trữ thông tin cần thiết để phát triển các mối quan hệ với khách hàng.

Với nền tảng email vững chắc, bạn có thể tạo và gửi email cá nhân hóa cho hàng loạt user. Constant Contact cũng giúp lên lịch email, quản lý thông tin liên hệ, tạo chiến dịch và kích hoạt các chương trình marketing automation.

CRM plugin Constant Contact cho WordPress (Nguồn ảnh: WordPress)

CRM plugin Constant Contact cho WordPress (Nguồn ảnh: WordPress)

Nếu bạn muốn thêm tính năng cho Constant Contact CRM platform thì bạn cũng có thể tích hợp những tool và service yêu thích bên ngoài. Constant Contact cũng kết hợp rất tốt với eCommerce plugin để kết nối với khách hàng và tăng doanh thu.

Chi phí: Ban đầu Constant Contact sẽ tính 20$ cho 1 tháng. Nếu bạn thêm team member thì có thể lên tới 45$/tháng.

2. Drip

Drip là CRM plugin eCommerce tốt nhất có thể kết hợp với cả WooCommerce, Magento, Shopify và nhiều giải pháp eCommerce khác. Drip nổi tiếng với tính năng marketing automation, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, lead generation và các chiến lược phát triển.

Drip cung cấp một dashboard rất thân thiện với người dùng nhằm quản lý và theo dõi thông tin khách hàng. Drip cũng giúp bạn tập trung vào việc chuyển đổi người dùng, tracking thông tin,…

WordPress CRM Plugin Drip (Nguồn ảnh: WPForms)

WordPress CRM Plugin Drip (Nguồn ảnh: WPForms)

Với việc kết nối tài khoản với Drip, bạn có thể có nhiều lead hơn từ các kênh social media như Facebook và Instagram. Drip cũng cung cấp một số dịch vụ khác như SMS marketing, email marketing…

Chi phí: Với tài khoản có 500 contact thì Drip sẽ tính 19$/tháng. Chi phí của Drip dựa trên mức độ bạn sử dụng dịch vụ này.

3. HubSpot CRM

HubSpot là một nền tảng CRM khá nổi tiếng cung cấp nhiều công cụ hữu ích để phát triển website cho doanh nghiệp nhỏ. HubSpot giúp tạo nhiều lead tiềm năng, tăng doanh thu, quản lý quan hệ khách hàng,…HubSpot có gói dịch vụ miễn phí với số lượng contact không giới hạn, không giới hạn user và nhiều tính năng hữu ích khác. Nhưng một số tính năng cao cấp hơn thì chỉ dành riêng cho gói dịch vụ premium.

HubSpot là một CRM plugin nổi tiếng trên thế giới (Nguồn ảnh: PCMag Australia)

HubSpot là một CRM plugin nổi tiếng trên thế giới (Nguồn ảnh: PCMag Australia)

Với HubSpot, bạn có thể quản lý hoạt động marketing, thông tin khuyến mãi, dịch vụ, hoạt động bán hàng trên cùng một dashboard. HubSpot cũng liên kết với hơn 300 dịch vụ và app khác để tăng thêm chức năng cho CRM plugin này.

Chi phí: Miễn phí. Ngoài ra HubSpot có gói Growth Suite với giá 113$/tháng/user.

4. Pipedrive CRM

Pipedrive là một WordPress CRM plugin tuyệt vời cho doanh nghiệp nhỏ. Pipedrive giúp bạn quản lý lead, generate lead mới, tăng doanh thu, theo dõi cuộc gọi, quản lý email và xây dựng lịch sử liên hệ để kết nối với khách hàng.

Pipedrive giúp bạn có thể hoàn toàn kiểm soát lịch trình và sự tự động của các task mang tính tuần hoàn bằng công nghệ AI để hỗ trợ doanh nghiệp. Bạn cũng có thể tích hợp Pipedrive CRM cho nhiều app khác trên điện thoại. Tính năng nổi bật nhất của Pipedrive CRM là những insight rất chi tiết và phân tích giúp bạn hiểu rõ làm sao để phát triển tốt hơn.

Bạn cũng có thể lập mục tiêu và theo dõi hiệu suất theo từng thời điểm.

CRM Plugin Pipedrive (Nguồn ảnh: Pinterest)

CRM Plugin Pipedrive (Nguồn ảnh: Pinterest)

Chi phí: Gói dịch vụ thông thường có giá 12.5$/tháng/user (áp dụng khi đăng ký theo năm). Ngoài ra Pipedrive CRM cũng có các gói cao cấp hơn cho doanh nghiệp.

5. Freshsales CRM

Freshsales là một giải pháp CRM dựa trên công nghệ AI giúp kết nối với khách hàng, từ đó giúp doanh nghiệp có nhiều lead hơn, xây dựng mối quan hệ với họ tốt hơn. Freshsales cung cấp nhiều tool đa dạng để tăng doanh thu và giảm khối lượng công việc.

Freshsales CRM plugin (Nguồn ảnh: PCMag UK)

Freshsales CRM plugin (Nguồn ảnh: PCMag UK)

Với Freshsales CRM, bạn có thể hoàn thành các phân tích và báo cáo với khách hàng. Bạn cũng có thể kiểm soát email, thông tin liên hệ, hoạt động của doanh nghiệp, nhóm cụ thể và một số chi tiết khác trong cùng một dashboard. Khi nói đến tích hợp, Freshsales cung cấp các ứng dụng gốc và tương thích với các dịch vụ của bên thứ ba như Mailchimp, Zapier, QuickBooks,…

Chi phí: Blossom hay starter plan có giá 12$/tháng/user và rất thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ. Freshsales còn có rất nhiều plan khác cho các nhóm hay doanh nghiệp lớn.

6. Streak CRM

Streak là một plugin CRM cho WordPress phù hợp với doanh nghiệp nhỏ. Streak được thiết kế riêng cho Gmail và G Suite. Bạn có thể hoàn toàn kiểm soát email, thông tin liên hệ, lead và doanh thu bằng tài khoản Gmail với Streak CRM. Streak tự động lưu trữ thông tin khách hàng và thông tin liên hệ.

Bạn sẽ nhận được thông báo cho nhiều hoạt động khác nhau và Streak cũng gửi thông báo và nhắc nhở khi có lead tiềm năng cho bạn. Với phiên bản web và mobile app thì Streak dễ dàng để quản lý quan hệ khách hàng ở bất cứ đâu. Plugin này tích hợp được với G Suite và Zapier và một số app khác.

Streak plugin (Nguồn ảnh: Youtube)

Streak plugin (Nguồn ảnh: Youtube)

Chi phí: Startup plan là miễn phí còn premium plan là 15$/tháng/user.

7. WP ERP

WP ERP là một plugin CRM WordPress miễn phí dùng để quản lý kinh doanh và hệ thống kế toán. Đây là một giải pháp lên kế hoạch cho các nguồn lực cho doanh nghiệp nhằm hoàn thiện và tối ưu quy trình. WP ERP có thể theo dõi những lead tiềm năng để chuyển đổi thành khách hàng thật sự.

WP ERP có giao diện đơn giản để quản lý thông tin, nhóm làm việc, khách hàng, lịch trình, hoạt động của doanh nghiệp,…

Giao diện WP ERP (Nguồn ảnh: WP ERP)

Giao diện WP ERP (Nguồn ảnh: WP ERP)

Chi phí: Plugin này miễn phí cài đặt và sử dụng cho gói CRM cơ bản. WP ERP cũng có gói dịch vụ trả phí với mức giá 9.99$/tháng và gói premium để thêm vào những tùy chọn khác cho nền tảng CRM này.

8. Agile CRM

Plugin Agile CRM (Nguồn ảnh: Agile CRM)

Plugin Agile CRM (Nguồn ảnh: Agile CRM)

Agile CRM là một phần mềm CRM linh hoạt và nhiều tính năng. Agile giúp chốt đơn với khách hàng bằng tool quản lý và các quy trình tự động. Với tính năng lên lịch thì bạn có thể lên lịch các buổi họp với khách hàng. Agile CRM quản lý được thư mời, follow-up, lên lịch cuộc họp một cách tự động để kết nối với khách hàng một cách tốt hơn.

Chi phí: Agile cung cấp gói miễn phí lên đến 10 user. Gói trả phí sẽ có giá 8.99$/tháng/user (nếu mua gói 2 năm).

9. Jetpack CRM

Jetpack CRM là một plugin CRM WordPress miễn phí và thân thiện với người dùng. Jetpack giúp quản lý quan hệ với khách hàng và tăng doanh thu nhưng vẫn duy trì được các mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Jetpack còn có premium extension để tích hợp plugin với những nền tảng nổi tiếng như WooCommerce, AWeber, Mailchimp,…

Việc cài đặt Jetpack khá dễ dàng cũng như việc theo dõi các communication, gọi điện, họp với khách hàng đều thuận tiện. Chi phí: Hoàn toàn miễn phí. Nhưng Jetpack CRM cũng có những khoản mục tốn phí khi tích hợp với bên thứ ba.

Plugin Jetpack CRM (Nguồn ảnh: Jetpack CRM)

Plugin Jetpack CRM (Nguồn ảnh: Jetpack CRM)

CRM