17/09/2022

Traveloka x Chin Media: Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào “cảm hứng du lịch” của người trẻ

traveloka

+40M

Reach

+20M

Engagement

+850.000

Traffics

+35.000

Likes

Traveloka là công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường tỉ lệ chuyển đổi trực tuyến.

Challenge

Bước vào thị trường Việt Nam, Traveloka gặp khó khăn khi có nhiều nền tảng đặt vé/ khách sạn tương tự đang được ưa chuộng. Nhận định được rào cản đó, Traveloka tập trung đầu tư vào quảng cáo trực tuyến để tối ưu hóa thị phần. Chin Media đã được Traveloka tin tưởng trở thành đối tác hoạch định chiến lược.

Solution

Nhận thấy Traveloka có những lợi thế có thể khai thác sâu là nền tảng online và app hiện đại, giao diện thân thiện, đáng tin cậy & giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, vẫn có những ưu nhược riêng khi so sánh với các đối thủ trong cùng dịch vụ.

Chin Media đưa đến giải pháp riêng cho Traveloka “truyền thông tích hợp đa nền tảng”. Với cách truyền thông tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và truyển cảm hứng cho các chuyến đi thông qua các travel blogger, các group mạng xã hội, seeding khéo léo để khơi gợi cảm xúc cho các chuyến đi.

Chin cung cấp gói xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo, đặc trưng, kết hợp sản xuất banner dễ dàng ứng dụng ở bất cứ đâu & trên đa nền tảng đặc biệt là sử dụng Cốc Cốc search Ads để tạo lợi thế truyền thông riêng cho thương hiệu.

How it works

  • “Cảm hứng”, “Tự nhiên” và “Chân thật” là những nguyên liệu truyền cảm hứng tạo nên nhiều chuyến đi mới. Hiểu được nhu cầu và mong đợi của đông đảo các bạn trẻ đam mê du lịch là chìa khoá mang đến thành công cho chiến dịch.
  • Những review chân thật nhất từ các travel blogger và những lượt search tự nhiên đã giúp Traveloka tạo được nhiều điểm chạm quý giá, để từ đó thu hút đông đảo lượng user truy cập vào website của thương hiệu.
  • Giao diện trẻ trung cùng promotion cho những chuyến đi Tết cũng góp phần thúc đẩy khách hàng ra quyết định ngay khi tham khảo qua các option từ Traveloka.

Outcome

  • +40M reach
  • +2M engagement
  • 856.468 traffics
  • 35.715 likes
  • Được đánh giá cao về sự sáng tạo, chiến dịch thành công mạnh mẽ với mức độ phủ sóng bao trùm các nền tảng online.
Growth With Us

Các dự án khác

Case study Pocari sweet

POCARI SWEAT – Attract More Awareness 2021

POCARI SWEAT là thức uống bổ sung ion đến từ Nhật Bản. Với thành phần gồm NƯỚC và các ION THIẾT YẾU tương tự dịch cơ thể, hấp thụ vào cơ thể NHANH HƠN 2.2 LẦN so với nước thường. Challenge of POCARI SWEAT: Là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật…

Case study California fitness & yoga

California Fitness & Yoga: GEO Targeting – Lead Gen 2022

California Fitness & Yoga là nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên. Với hơn 36 phòng tập California cao cấp chuẩn quốc tế trên toàn quốc. Challenge California Fitness & Yoga là một công ty thể dục…

Case study Vietravel

Vietravel – Branding Campaign 2021

Vietravel là một công ty du lịch lâu đời tại Việt Nam, mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên social media. Chin là đối tác truyền thông cho dự án lần này của Vietravel.