May 22, 2022

Traveloka

Mô tả

công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia tăng nhận diện thương hiệu và tỉ lệ chuyển đổi trực tuyến.

Mục tiêu

Traveloka là công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Traveloka muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia tăng nhận diện thương hiệu và tỉ lệ chuyển đổi trực tuyến.
Bước vào thị trường Việt Nam, Traveloka gặp khó khăn khi có nhiều nền tảng đặt vé/ khách sạn tương tự đang được ưa chuộng. Nhận định được rào cản đó, Traveloka tập trung đầu tư vào quảng cáo trực tuyến để tối ưu hóa thị phần. Chin đã được Traveloka tin tưởng trở thành đối tác hoạch định chiến lược


Thực thi

Nhận thấy Big C có những lợi thế có thể khai thác sâu là giao hàng miễn phí, đặt hàng đa kênh, đáng tin cậy & giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, vẫn có những ưu nhược riêng khi so sánh với các đối thủ trong cùng dịch vụ.
Chin đưa đến giải pháp riêng cho Big C - Home delivery, xây dựng diện mạo mới trẻ trung và năng động dễ dàng thu hút khách hàng mua sắm trên mọi miền đất nước. Sử dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khuyến khích khách hàng tải & mua sắm qua App. Chin cung cấp gói xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo, đặc trưng, kết hợp sản xuất banner dễ dàng ứng dụng ở bất cứ đâu & trên đa nền tảng Zalo, Facebook và Google.


Kết quả

40M+ lượt tiếp cận l 2M+ lượt tương tác
856.468 lượt truy cập l 35.715 lượt thích trang
Được đánh giá cao về sự sáng tạo, chiến dịch thành công mạnh mẽ với mức độ phủ sóng toàn diện online & offline.

Các dự án khác

HAFELE

HAFELE

Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án...
Toyota

Toyota

Ra mắt dòng xe mới, Toyota cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện dòng xe VIOS, thu...