Aug 08, 2022

Toyota

Mô tả

Ra mắt dòng xe mới, Toyota cần giải pháp truyền thông kỹ thuật số để tăng nhận diện dòng xe VIOS, thu hút số lượng đăng ký lái thử và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Mục tiêu

Toyota - công ty sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, muốn nâng cao nhận thức về dòng xe VIOS (Vios G, GRS, E) và thu hút các khách hàng tiềm năng.


Thực thi

Dựa vào đặc điểm sản phẩm của dòng xe hơi cao cấp VIOS, Chin phân loại khách hàng tiềm năng thành 2 nhóm là Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp. Trong khi khách hàng cá nhân quan tâm đến Tiện nghi trong những hành trình mới, Cải tiến về thông số kỹ thuật, Thiết kế trẻ trung và thể thao, thì nhóm khách hàng doanh nghiệp lại cần Chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành thấp, cũng như được Hỗ trợ đầu tư tối ưu, mang lại Hiệu quả kinh doanh cho thuê tốt nhất.
Từ đó, Chin đề xuất các chiến lược, chương trình khuyến mãi và cách tiếp cận sáng tạo khác nhau cho từng nhóm khách hàng mục tiêu để thu hút họ từ các kênh Facebook (PE, Traffic, Video, Lead Form), Google (SEM, YT, GDN), ADX và Native ads.


Kết quả

1.5M+ lượt click trên mạng xã hội
7K+ khách hàng tiềm năng
Nâng cao nhận thức về VIOS trên các kênh trực tuyến

Các dự án khác

Traveloka

Traveloka

công ty du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, muốn tìm giải pháp truyền thông kỹ thuật số để gia...
HAFELE

HAFELE

Được thành lập ở Đức từ năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án...