Blog

Thử Nghiệm Native Advertising Trên Nguồn Cung Cấp Dữ Liệu Google Discover Có Giao Diện Mới

By 19th January 2019 No Comments
Rate this post

Quảng cáo thể hiện thiết kế mới Native Advertising của nguồn cung cấp dữ liệu Google Discover, trước đây được biết đến với tên Google Feed.

Thu nghiem Native Advertising

Tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác về Digital Marketing TẠI ĐÂY!

Google đã chạy một thử nghiệm có giới hạn qua nhiều tháng để hiển thị quảng cáo ở Google Discover (Đây là cái tên thứ 3 sau tên “Google Now” và “Google Feed”). Cùng với việc thay đổi lại thương hiệu Google Discover tháng trước, quảng cáo cũng được cập nhật diện mạo mới.

Giao diện mới: được chọn lọc bởi người dùng Reddit, Native Advertising hiện nay đã có giao diện và cảm giác của thẻ tin tức organic được thiết kế lại trong nguồn cung cấp dữ liệu và cũng như những nhãn được đặt cạnh tiêu đề như quảng cáo văn bản trong kết quả tìm kiếm của Google. Quảng cáo cũng thể hiện tên người quảng cáo trong phần tiêu đề chủ đề.

Thu nghiem Native Advertising

Google Discover là gì?

Đây là nguồn dữ liệu tin tức, báo chí và video trên trang chủ của Google App và hiện đang được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trên trang chủ của Google.com trên máy tính để bàn và di động. Người dùng có thể tùy biến nguồn dữ liệu để bao gồm cả những chủ đề yêu thích.

Tại sao cần quan tâm đến Native Advertising?

Việc mở rộng quảng cáo văn bản đến Discover mở rộng bề mặt quảng cáo cho Google và hướng đến nhà quảng cáo trên điện thoại và cuối cùng là máy tính bàn. Thí nghiệm Native Advertising chỉ được thực hiện với một số nhà quảng cáo trong whitelist tại thời điểm này. Tuy những tác động chưa thực sự rõ ràng nhưng nguồn cung cấp dữ liệu đã trở thành một không gian có lưu lượng truy cập lớn chỉ tính riêng trên điện thoại.

Những màu sắc “thống trị” năm 2019

CONTACT US