Digital MarketingQuảng Cáo Cốc Cốc

Tiếp cận 19 triệu users cùng Quảng Cáo Cốc Cốc

By 7th February 2018 No Comments

Quảng Cáo Cốc Cốc vốn đã quen thuộc với nhiều người vì sử dụng các công nghệ tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, là kênh quảng cáo online giúp bạn tiếp cận 19 triệu người dùng Cốc Cốc – tương đương 1 nửa số người dùng internet Việt Nam.

 

 

Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những thắc mắc cơ bản của bạn về Quảng cáo Cốc Cốc.

1. Tôi có thể dùng các loại Quảng Cáo Cốc Cốc nào?

Quảng cáo của Cốc Cốc rất đa dạng và thú vị, mỗi loại sẽ có tính năng phù hợp với loại sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Dưới đây là các loại hình thức của quảng cáo Cốc Cốc:

Quảng cáo tìm kiếm/ SEM

quảng cáo cốc cốc tìm kiếm

Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên. Có hai loại quảng cáo tìm kiếm để bạn lựa chọn là quảng cáo tìm kiếm văn bản và quảng cáo banner tìm kiếm.

Quảng cáo Banner tìm kiếm

quảng cáo cốc cốc banner tìm kiếm

Banner tìm kiếm được xem là hình thức quảng cáo nổi bật nhất trên trang kết quả tìm kiếm nhờ hình ảnh minh họa sống động và kích thước lớn. Cũng như quảng cáo tìm kiếm, banner chỉ hiển thị với những khách hàng đang tìm thông tin liên quan đến sản phẩm của bạn. Và hiển nhiên bạn chỉ trả tiền khi khách hàng click vào banner.

Nhà quảng cáo có thể phân loại khách hàng nhìn thấy banner theo các tiêu chí:

  • Các từ khóa khách hàng đang tìm kiếm.
  • Mối quan tâm/sở thích của khách hàng.
  • Thời gian trong ngày.
  • Nơi sinh sống.

Quảng cáo Banner Tab mới

quảng cáo cốc cốc new tab

Có thể bạn chưa biết, mỗi người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần/ngày. Đặc biệt mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner nổi bật. Thương hiệu của bạn sẽ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo khác mà vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng.

Quảng cáo Browser Skin

quảng cáo cốc cốc browser skin

Quảng cáo Browser skin đặc biệt thích hợp với các chiến dịch quảng cáo nâng cao nhận diện thương hiệu vì thường xuất hiện tại toàn trang trên tab mới của trình duyệt Cốc Cốc. Khác với quảng cáo banner thông thường trên QC Cốc Cốc thường bị giới hạn bởi kích thước, quảng cáo browser skin hiển thị trên toàn bộ diện tích trang mỗi khi người dùng mở một tab mới trên trình duyệt Cốc Cốc. Sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị trực quan hấp dẫn và tăng cơ hội giành được sự chú ý của khách hàng.

Quảng cáo Video

quảng cáo cốc cốc video

Với kích thước 640×380, video của bạn nằm ngay trên trang tab mới của trình duyệt Cốc Cốc và sẽ tự động play ngay lập tức bất kể tốc độ mạng của khách hàng nhanh hay chậm.

Quảng cáo Icon

 

quảng cáo cốc cốc icon

Những icon nằm dưới chân trang Cốc Cốc mà bạn thường thấy mỗi khi mở tab mới đó chính là quảng cáo icon. Quảng cáo icon được ví như các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn. Nó phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn như games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…

Quảng cáo mua sắm

quảng cáo cốc cốc shopping ads

Quảng cáo mua sắm là quảng cáo có chứa hình ảnh sản phẩm, xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc với những block sản phẩm có thanh trượt sang ngang để thay đổi. Dạng quảng cáo này thích hợp cho những doanh nghiệp muốn đẩy mạnh chiến lược bán lẻ.
Xem vị trí hiển thị của quảng cáo tại đây

2. Vì sao tôi nên dùng Quảng Cáo Cốc Cốc?

Bạn sẽ khó lòng từ chối QC Cốc Cốc vì những tính năng ưu việt sau:

  • Quảng cáo đúng người có nhu cầu: Quảng cáo Cốc Cốc hiển thị theo từ khóa/ chủ đề giúp quảng cáo của bạn đi đến đúng khách hàng tiềm năng.
  • Đúng lúc, đúng nơi: Tùy chọn thời gian, khu vực bạn muốn quảng cáo. Chỉ quảng cáo tại Hà Nội, vào từ 9h – 12h sáng? Hay TP. HCM 1 tuần trước tết Nguyên Đán? Tất cả là do bạn quyết định!
  • Vị trí hiển thị nổi bật: Thay vì chìm giữa các trang web kín đặc quảng cáo, quảng cáo của bạn nổi bật tại trang tìm kiếm hoặc trang tab mới Cốc Cốc.
  • Kết quả? – Thu hút nhiều khách hơn. Bán nhiều hàng hơn. Thương hiệu nổi tiếng hơn.
  • Tận dụng và tối ưu chi phí hiệu quả: Đặt ngân sách chi tiêu cho mỗi tuần? Đặt mức cao nhất bạn muốn trả cho một click? Tất cả quyết định là ở bạn.

3. Tôi phải trả bao nhiêu để quảng cáo với Quảng Cáo Cốc Cốc?

Nếu chọn phương thức tính phí CPC (cost per click), quảng cáo của bạn sẽ hiển thị không mất tiền. Bạn chỉ trả tiền khi có người click quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo tổng số click nhận được. Ngoài ra, Cốc Cốc còn có phương thức tính phí CPM (Cost per mille) – nghĩa là bạn trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem quảng cáo của bạn.

Đặc biệt, bạn tự quyết định số tiền tối đa phải trả cho mỗi click (còn gọi là giá thầu), ví dụ có thể bắt đầu đặt giá thầu chỉ từ 100 VNĐ/click. Nói tóm lại bạn tự quyết tổng số tiền sẽ chi tiêu mỗi tuần. Hiện nay trong bối cảnh nhiều kênh quảng cáo dần đắt đỏ và khó có hiệu quả, bạn có thể yên tâm với Cốc Cốc! Chỉ từ 500.000đ, bạn đã có thể thử tiếp cận ngay 19 triệu người dùng.

4. Tôi sẽ bắt đầu Quảng Cáo Cốc Cốc như thế nào?

  • Đăng ký một tài khoản QC Cốc Cốc.
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mới.
  • Nạp tiền vào tài khoản để quảng cáo có “năng lượng” hoạt động.
  • Bắt đầu!

Tự hào là một trong những đối tác đáng tin cậy nhất của Cốc Cốc, bên cạnh sự cam kết về hiệu quả, Chin Media tin rằng sẽ đem lại cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất so với thị trường.

Liên hệ với Chin Media để được tư vấn, tạo tài khoản Cốc Cốc miễn phí và nhận ưu đãi ngay từ dự án đầu tiên!

Nguồn: Cốc Cốc

 

CONTACT US