Digital MarketingQuảng Cáo Cốc Cốc

Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc từ A đến Z

By 28th February 2018 No Comments

Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc là loại hình quảng cáo cổ điển và cơ bản nhất nhưng chưa bao giờ gây thất vọng. Loại hình quảng cáo này sẽ giúp bạn đẩy mạnh doanh số bán hàng bất ngờ.

quảng cáo tìm kiếm cốc cốc

Quảng cáo tìm kiếm chỉ xuất hiện khi có khách hàng tìm kiếm sản phẩm & dịch vụ của bạn. Nhờ vậy, tỷ lệ mua hàng qua quảng cáo là rất cao và bạn không bị lãng phí tiền quảng cáo đến những người không có nhu cầu. Bạn chỉ cần trả phí khi có ai đó click vào quảng cáo của bạn. Một số điều cơ bản về Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc:

1. Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc(SEM) bao gồm

  • Headline: 63 ký tự (bao gồm cả khoảng trắng)
  • Description: 81 ký tự (bao gồm cả khoảng trắng)
  • UTM: đường link dẫn đến landing page
  • Hình ảnh: là một hình ảnh với kích thước 90×90, thường là logo của thương hiệu.
  • Keyword: là những từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty mà bạn nghĩ người dùng sẽ sử dụng.

2. Cách thức hiển thị của Quảng cáo tìm kiếm trên Cốc Cốc

Bidding: Bạn có thể tự đặt ngân sách quảng cáo và giá cho 1 click. Giá bid thấp nhất cho 1 từ khóa là 800 VNĐ.
Về vị trí hiển thị, quảng cáo tìm kiếm có khá nhiều vị trí, nhưng những vị trí đắc địa nhất là 3 vị trí đầu của trang đầu tiên. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi từ khóa có liên quan đến quảng cáo đó. Cạnh tranh là điều khó tránh khỏi đặc biệt hiện tại mọi ngành đều có không ít đối thủ nên việc bid giá càng cao là để giúp vị trí hiển thị của quảng cáo của bạn cao và nhận được nhiều click hơn. Nhờ vậy, doanh số bán hàng của bạn cũng tăng lên theo.

3. Hình thức trả phí của Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc

Hình thức thông dụng nhất là CPC (Cost pẻ Click), bạn sẽ chỉ phải trả phí khi người dùng click vào quảng cáo đó.

4. Các tip để tối ưu hóa Quảng cáo tìm kiếm trên Cốc Cốc

Có một đặc điểm trong Quảng cáo Cốc Cốc đó là khi CTR của bạn càng cao, giá CPC của bạn sẽ càng rẻ hơn so với giá bid thực tế.
Ngoài việc từ khóa liên quan, thì yếu tố để thu hút người dùng click vào quảng cáo còn nhờ vào tiêu đề và nội dung quàng cáo của bạn. Do đó trong độ dài tối đa là 63 ký tự cho tiêu đề và 81 ký tự cho phần nội dung, bạn cần phải tận dụng điều này để tăng CTR cho quảng cáo của mình cũng như hiệu quả của quảng cáo.

Chin từng nói Quảng cáo của Cốc Cốc rất đa dạng và thú vị, mỗi loại sẽ có tính năng phù hợp với loại sản phẩm/dịch vụ. Nếu bạn muốn biết sản phẩm/dịch vụ của bạn phù hợp với loại hình quảng cáo nào, đừng ngần ngại chia sẻ với Chin. Chin sẽ hỗ trợ và giải đáp bất cứ thắc mắc nào của bạn về Quảng cáo Cốc Cốc.
Tự hào là một trong những đối tác đáng tin cậy nhất của Cốc Cốc, bên cạnh sự cam kết về hiệu quả, Chin Media tin rằng sẽ đem lại cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất so với thị trường.
Liên hệ với Chin Media để được tư vấn, tạo tài khoản Quảng cáo tìm kiếm Cốc Cốc miễn phí và nhận ưu đãi ngay từ dự án đầu tiên!

Nguồn: Tổng hợp Internet