Digital MarketingQuảng cáo Google

Sự ưu việt của Quảng cáo Google AdWords

By 5th March 2018 No Comments

Quảng cáo Google AdWords, một hệ thống quảng cáo chủ lực từ Google cho phép các doanh nghiệp quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác của Google cung cấp.

quảng cáo google adwords

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Hiểu về cơ bản, Adwords là một công cụ quảng cáo trực tuyến giúp các doanh nghiệp kết nối với chính khách hàng của họ. AdWords sẽ giúp bạn tạo ra chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tiếp cận đúng đối tượng tiêu dùng và kết nối với họ.

Lợi ích của Quảng cáo Google AdWords

Dưới đây là những điểm mạnh khiến AdWords trở nên ưu việt hơn so với các sự lựa chọn khác.

Tiếp cận với khách hàng tiềm năng: AdWords có một hệ thống định vị mục tiêu từ sử dụng từ khoá, vị trí, nhân khẩu học cụ thể giúp hiển thị quảng cáo đúng người, ở đúng nơi, vào đúng thời điểm, v.v …

Kiểm soát chi phí hiệu quả: AdWords cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn ngân sách của mình. Bạn chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo. Không có tối thiểu.

Cải thiện hiệu suất: AdWords cho bạn thấy có bao nhiêu người xem quảng cáo của bạn, tỉ lệ phần trăm người đó nhấp vào để truy cập trang web và thậm chí có bao nhiêu lần nhấp. Với những công cụ theo dõi này, bạn có thể thấy kết quả trực tiếp quảng cáo của bạn, là doanh thu thực tế của trang web. Nếu bạn muốn thay đổi chiến lược, bạn có thể hiệu chỉnh quảng cáo của mình, thử các từ khoá mới hoặc tạm dừng chiến dịch của bạn và khởi động lại nó bất cứ khi nào bạn muốn.

Các hình thức của chiến dịch quảng cáo Google AdWords

AdWords có thể bắt đầu bằng việc tạo một chiến dịch quảng cáo dài lâu dựa trên mục tiêu quảng cáo của bạn, giúp xác định vị trí khách hàng tiềm năng có cơ hội xem quảng cáo của bạn cao hơn. Nhưng để thực hiện được một chiến dịch AdWords buộc bạn phải có kế hoạch cụ thể, nắm rõ các điều kiện cài đặt bổ sung khác.
Hãy bắt đầu bằng việc tham khảo các chiến dịch AdWords sau đây được dùng phổ biến tại Việt Nam.

Quảng cáo tìm kiếm (SEM)

Quảng cáo google adwords

Đối với Quảng cáo Tìm kiếm, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google khi mọi người tìm kiếm các cụm từ có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn.
Search Network campaign vô cùng hữu ích cho các nhà quảng cáo muốn hiển thị quảng cáo văn bản đến những khách hàng có nhiều tiềm năng ngay khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan.

Quảng cáo hiển thị (GDN)

quảng cáo google adowords gdn

Với Quảng cáo hiện thị, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên toàn bộ Google Display Network (GDN). Quảng cáo hiển thị hoạt động bằng cách kết hợp quảng cáo của bạn với các trang web hoặc ứng dụng trên thiết bị di động bao gồm nội dung có liên quan đến doanh nghiệp của bạn hoặc sở thích của khách hàng. Bạn có thể thiết lập mục tiêu để kết hợp quảng cáo với các trang web Display Network có liên quan nhất dựa trên chủ đề, đối tượng quan tâm, nhân khẩu học…

Quảng cáo hiển thị là môi trường tốt giúp cho các nhà quảng cáo muốn tạo ra nhận thức về doanh nghiệp của họ và nhắm đúng mục tiêu vào người dùng có sở thích cụ thể trên web.

Quảng cáo Video

quảng cáo google adwords youtube

Bạn có thể chạy quảng cáo video trên YouTube và trên các trang web thuộc Mạng Hiển thị của Google nhờ vào hình thức quảng cáo này.
Quàng cáo Video cho phép bạn thu hút khách hàng bằng nhiều cách khác nhau trên YouTube và trên các trang đối tác video. Định dạng quảng cáo video sẵn có bao gồm: Quảng cáo TrueView in-stream, quảng cáo video TrueView discovery và quảng cáo Bumper.

Quảng cáo Universal App

Quảng cáo app

Với Quảng cáo Universal App, bạn có thể dễ dàng quảng cáo ứng dụng của mình trên công cụ tìm kiếm, Display và YouTube từ Google. Quảng cáo và giá thầu sẽ được tự động điều chỉnh để có được nhiều lượt tải xuống nhất trên ứng dụng. Tất cả bạn cần làm là tạo nội dung, đưa ra giá thầu bắt đầu, ngân sách, bao gồm cả các ngôn ngữ và vị trí địa lý cho quảng cáo của bạn. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra các kết hợp lẫn nhau một cách ngẫu nhiên, sau đó sẽ lấy hiển thị quảng cáo hoạt động tốt nhất thường xuyên hơn.

Bạn không nắm rõ ưu nhược điểm của các hình thức quảng cáo AdWords? Việc kiểm soát chi phí khiến bạn tốn quá nhiều thời gian? Kế hoạch của bạn gặp nhiều lỗ hổng? Chin Media sẽ giúp bạn khởi tạo một chiến dịch AdWords thu hút người dùng, tối ưu hiệu quả ở mức cao nhất. Liên hệ ngay!

Nguồn: https://www.wordstream.com/search-engine-marketing