Digital Marketing

Quảng Cáo Cốc Cốc Tốn Bao Nhiêu ?

By 11th February 2018 No Comments

quảng cáo cốc cốc tốn bao nhiêu

Giá trị một bữa ăn hạng trung có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Thật sao? Nghe hơi mông lung và có vẻ không đúng sự thật. Sự thật là chỉ từ 500.000 VNĐ, bạn đã có thể tiếp cận một lượng khách hàng nhất định trên Cốc Cốc, tùy vào lượng khách bạn muốn tiếp cận và ngân sách bạn có. Nhờ vậy, quảng cáo Cốc Cốc phù hợp mọi quy mô ngân sách tùy nhu cầu của doanh nghiệp: Dù bạn là shop bán hàng online, một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí là một nhãn hàng lớn như Lazada, Cocacola…

Vậy ngân sách Quảng cáo Cốc Cốc của bạn được sử dụng như thế nào?

Không giống như quảng cáo truyền thống, QC Cốc Cốc tính chi phí dựa trên lần nhấp chuột (PPC – Pay per click). Nghĩa là, bạn không cần phải trả một khoản tiền cố định để quảng cáo hiển thị trong một thời gian cố định, mà chỉ phải trả tiền khi có khách hàng tiềm năng quan tâm và nhấp chuột vào quảng cáo. Bạn cũng không mất bất kỳ chi phí nào để tạo quảng cáo, và chỉ phải nạp tối thiểu 500.000 VND vào tài khoản của mình để quảng cáo bắt đầu hiển thị.

Và đây là phương thức tính chi phí cho mỗi lần nhấp chuột:

Chi phí bạn phải trả cho mỗi lượt click được tính ngay tại thời điểm quảng cáo hiển thị (khi có người dùng tìm kiếm hoặc mở một tab mới). Có nhiều nhà quảng cáo khác nhau muốn quảng cáo của mình được hiển thị cùng một vị trí, vì vậy cần một phương pháp xác định xem quảng cáo nào sẽ được hiển thị. Quy trình này được gọi là đấu thầu quảng cáo.

Khi một người dùng Cốc Cốc tìm kiếm hoặc mở 1 tab mới, tất cả các quảng cáo muốn hiển thị trên một vị trí sẽ phải tham gia một quá trình đấu thầu. Mỗi quảng cáo sẽ được so sánh dựa trên giá thầu, mức độ quan tâm của người dùng và khả năng mà người dùng sẽ click vào quảng cáo. Quảng cáo giành quyền hiển thị sẽ chỉ tốn chi phí thấp nhất cần để thắng thầu các quảng cáo khác tại thời điểm đó.

Vấn đề là làm thế nào để kiểm soát ngân sách cho quảng cáo Cốc Cốc?

Có hai cách để bạn lựa chọn kiểm soát ngân sách cho quảng cáo Cốc Cốc:

  • Cài đặt giới hạn ngân sách tuần: Ngân sách tuần giúp bạn giới hạn số tiền sẽ chi tiêu cho các chiến dịch của bạn trên Quảng cáo Cốc Cốc.
  • Giới hạn giá thầu cho 1 click: Bạn có thể tự lựa chọn mức giá thầu cho từng click. Giá click thực sẽ không bao giờ vượt qua mức giá thầu này.

Tương tự, nếu mở rộng quy mô quảng cáo hoặc cạnh tranh với các shop đối thủ, bạn có thể tăng ngân sách tuần và tăng giá click lên.

Nhưng làm thế nào để sử dụng ngân sách quảng cáo hiệu quả?

Sau khi tạo thành công quảng cáo Cốc Cốc, bạn chỉ cần nạp tối thiểu 500.000 VNĐ vào tài khoản để quảng cáo bắt đầu hiển thị tới khách hàng. Hãy nhớ bạn chỉ mất tiền trong tài khoản khi có người click vào quảng cáo. Nếu bạn không chắc làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả ngân sách quảng cáo, Cốc Cốc cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí. Chỉ cần có ngân sách tháng là 1.000.000, bạn sẽ có riêng một nhân viên trợ giúp quảng cáo. Người này sẽ đóng vai trò cố vấn cá nhân giúp bạn tạo và quản lý hiệu quả quảng cáo.

Nếu việc quản lý ngân sách quá khó với bạn hoặc tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ thì Chin Media sẽ là một sự lựa chọn đúng và hợp lý nhất cho bạn. Ngoài những cam kết về hiệu quả mang lại, Chin tin rằng sẽ đem lại cho khách hàng những ưu đãi liên tục và tốt nhất so với thị trường. Hiệu quả mang lại lợi nhuận, ưu đãi mang đến niềm vui. Liên hệ với Chin Media để được tư vấn, tạo tài khoản Cốc Cốc miễn phí và nhận ưu đãi ngay từ bây giờ!

Nguồn: Cốc Cốc

 

CONTACT US