Blog

Liệu Tính Năng Tổng Hợp Tin Tức Của Facebook Có Gia Tăng Lượng Tương Tác Local Publisher?

By 21st January 2019 No Comments
Rate this post

Tại hơn 100 thành phố, hàng ngày “Today In” vẫn đang hiển thị trên các trang News Feed địa phương và tạo hẳn 1 ứng dụng trên di động để hiển thị nội dung và tăng lượng tương tác Local Publisher.

Local Publisher

Vào thứ Tư, Facebook đã công bố rằng họ đang thử nghiệm cách để thúc đẩy sự tương tác của người dân nội địa với các tin tức và thông tin có liên quan tại hơn 100 thành phố của Hoa Kỳ.

“Today In” tổng hợp bài viết từ các local publisher, cũng như từ các nguồn tin “ít chính thống”. Có thể kể đến như các bài đăng trên trang địa phương, các sự kiện, các cuộc hội thảo, thông báo nhà trường và các nhóm lợi ích chung. Từ đó người dùng có thể chọn thông báo bất kì mà họ muốn xuất hiện News Feed của họ hoặc truy cập từng phần thông qua menu chính của ứng dụng.

Một nghiên cứu của Facebook chỉ ra rằng mặc dù có rất nhiều nội dung địa phương tồn tại trên trang web, nhưng người dùng vẫn không dễ để tiếp cận các nguồn tin này. Tuy nhiên, họ đã xem tin tức địa phương nhiều hơn trong News Feed của họ nhờ thay đổi ưu tiên xuất hiện, công ty này cho biết: “Thay vì xây dựng cả một không gian riêng biệt trong ứng dụng cũng như hiển thị các tùy chọn để hiển thị các tin tức địa phương trên News Feed, thì nhóm quyết định giúp đỡ giải quyết vấn đề kép – đó là làm thế nào để giúp mọi người nhìn thấy tin tức địa phương, cũng như hiển thị nó một cách thường xuyên”.

1.Tại sao bạn nên quan tâm đến Local Publisher?

Facebook nói rằng sự tương tác với cả phần độc lập lẫn cả hệ thống đã cao hơn trước. Đây có thể là tin vui cho các local publisher và giúp các chuyên viên quảng cáo dễ dàng hướng đối tượng quảng cáo theo địa lý quảng cáo thông qua chỉ số quan trọng này.

Tìm hiểu Bốn cập nhật trên Facebook hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp địa phương

Một dự án gần đây đã mở rộng thử nghiệm của nó từ vài chục thành phố lên vài trăm thành phố. Các chuyên gia dự đoán rằng nếu tiếp tục tinh chỉnh tính năng này, nó kỳ vọng sẽ có khả năng thu thập các cảnh báo từ bất kỳ đâu và bất kỳ ai, kể từ người đầu tiên phản hồi về những bất thường mà họ thu thập được. Có thể ví như các trụ sở cảnh sát, sở cứu hỏa và chính quyền thành phố và quận di động vậy, mục đích là để truyền đạt thông tin khẩn cấp trong các tình huống không có nhiều thời gian.

Công ty nhận định những nỗ lực của mình tại địa phương là cách để tiếp cận local publisher trong một thời gian dài sắp tới. Quản lý dự án Anthea Watson Strong của Facebook cho biết: “Về lâu dài, tôi muốn đây là nơi mà mọi người có thể tham gia vào các cuộc thảo luận về các vấn đề đang diễn ra ngay trên khu phố của họ”.

2. Thông tin mở rộng

  • Các nội dung địa phương được thu thập từ khắp nơi trên Facebook. Phần “In the News” Tin tức lấy thông tin từ các nguồn thông tin địa phương sử dụng cùng công nghệ back-end giúp ưu tiên các local publisher trong News Feed.
  • Các trang có liên quan khác được chọn bằng cách sử dụng thuật toán tìm kiếm “mối quan hệ địa phương”, được đo bằng số lượng người quan tâm của trang được đặt gần tổ chức.
  • Theo Facebook, tất cả nội dung được hiển thị trong phần “Today In” được chuyển qua các bộ lọc của Facebook giúp loại bỏ các nội dung spam, sai lệch hoặc không trung thực.

CHÂN DUNG “CHUẨN” CỦA MỘT PR/ MARKETING EXECUTIVE