Digital MarketingQuảng Cáo Cốc Cốc

Lựa Chọn Hình Thức Quảng Cáo Hiển Thị Cốc Cốc Lý Tưởng

By 2nd March 2018 No Comments

Thói quen của người dùng Việt Nam luôn là quen và thích thú với việc xem nội dung dạng hình ảnh hoặc video hơn vì đặc tính dễ hiểu và bắt mắt. Chính vì vậy các hình thức quảng cáo hiển thị của Cốc Cốc luôn thu hút được lượng người xem khá lớn. Dưới đây là các hình thức Quảng cáo hiển thị Cốc Cốc:

quảng cáo hiển thị cốc cốc

Quảng cáo hiển thị Banner Tìm Kiếm

quảng cáo hiển thị cốc cốc

Nếu bạn có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và sáng tạo, tuyệt đối đừng bỏ qua Banner tìm kiếm. Chính nhờ hình ảnh minh họa sống động và kích thước lớn khiến Banner tìm kiếm trở thành hình thức quảng cáo nổi bật nhất trên trang kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều lượt người xem.

Cũng như quảng cáo tìm kiếm, banner chỉ hiển thị với những khách hàng đang tìm thông tin liên quan đến sản phẩm của bạn. Và tất nhiên bạn chỉ trả tiền khi khách hàng click vào banner.

Quảng cáo hiển thị Banner Tab Mới

quảng cáo hiển thị cốc cốc

Với hơn 23 triệu người dùng trình duyệt Cốc Cốc mỗi tháng (Google Analytics) và mỗi người dùng đều bắt đầu lướt web bằng việc bật trang tab mới thì sự chú ý của người dùng sẽ đổ dồn vào banner duy nhất trên trang tab mới.

Tương tự như Banner tìm kiếm, bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào Banner tap mới.
Hiện có 2 kích thước banner là 640×360 và 728×90.
Có thể phân loại khách hàng nhìn thấy banner theo:
Các từ khóa khách hàng đang tìm kiếm
Mối quan tâm/sở thích của khách hàng
Thời gian trong ngày
Nơi sinh sống

Quảng cáo hiển thị Browser Skin

quảng cáo hiển thị cốc cốc

Tạo hiệu ứng sáng tạo đa dạng, diện tích chiếm toàn bộ trang, tạo ấn tượng thị giác cực kỳ mạnh mẽ là những gì mà Browser Skin mang lại. Và với người dùng có lượt trung bình mỗi mở tab Cốc Cốc mới 7lần/ngày cũng đủ để họ có thể ghi nhớ một điều gì đó thú vị, một thông điệp hiệu quả của nhãn hàng, nhờ vậy lượt tương tác cũng cao hơn nhiều.

Khi chạy quảng cáo, bạn sẽ chỉ bị tính phí cho số lần hiển thị mà quảng cáo nhận được. Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế hình ảnh đặc sắc, đừng lo, Cốc Cốc sẽ hỗ trợ bạn những thiết kế và triển khai các ý tưởng sáng tạo của bạn.

Quảng cáo hiển thị icon

quảng cáo hiển thị cốc cốc

Quảng cáo icon là hình thức quảng cáo phù hợp với những khách hàng như games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…vì tính chất vui nhộn, đầy màu sắc và tràn ngập sự sáng tạo. Bạn dễ dàng nhận thấy những icon nằm dưới chân trang Cốc Cốc mà bạn thường thấy mỗi khi mở tab mới đó chính là quảng cáo icon. Quảng cáo icon được ví như các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn.

Nếu bạn đang có ý tưởng về một chiến dịch đầy màu sắc và mang thông điệp ý nghĩa, thì các hình thức quảng cáo hiện thị của Cốc Cốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Từng hợp tác với hơn 300 Clients Đông Nam Á, đội ngũ Chin Media là những người hiểu rõ các hình thức quảng cáo hiển thị của Cốc Cốc hơn ai khác. Chin Media giúp bạn tạo dịch quảng cáo trọn vẹn và cam kết về hiệu quả mang lại.

Đến với Chin, một trong những đối tác tin cậy của Cốc Cốc, bạn sẽ nhận những ưu đãi liên tục và tốt nhất so với thị trường. Hiệu quả mang lại lợi nhuận, ưu đãi mang đến niềm vui. Liên hệ với Chin Media để được tư vấn, tạo tài khoản Cốc Cốc miễn phí và nhận ưu đãi ngay từ bây giờ!