Blog

Bạn Vẫn Cần Một Công Cụ PPC Với Quảng Cáo Google Ads Mới Chứ?

By 20th January 2019 No Comments
Rate this post

Chin Media giới thiệu đến bạn Bốn cách vận dụng công cụ PPC tuyệt vời để giúp bạn trở thành chuyên gia PPC.

Cong cụ PPC

Nhìn bề ngoài, thật dễ dàng để kết luận sai rằng Google và Bing đang tự động hóa công cụ PPC. Các tác vụ PPC cơ bản có thể diễn ra với rất ít sự can thiệp của con người thông qua giao diện Google và Bing. Điều này đủ dễ dàng để người mới quản lý PPC tạo và khởi chạy các chiến dịch một cách trơn tru.

Các phương tiện mạnh mẽ đã làm cho PPC có thể tiếp cận được với công chúng. Ngày nay, ngay cả một cửa hàng “mẹ và bé” cơ bản cũng có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh không tốn kém bằng cách khai thác hàng tỷ tìm kiếm xảy ra mỗi ngày.

Tuy nhiên, thách thức là việc sử dụng các công cụ PPC đang thực sự trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Một phần là do tự động hóa. Và mặc dù Google và Bing đã làm cho nó hoạt động dễ dàng hơn, nhưng điều này chỉ diễn ra trong các nền tảng của họ. Cần nhiều hơn các công cụ mạnh mẽ của bên thứ ba – một xu hướng mà chúng tôi mong đợi sẽ diễn ra.

Tự động hóa công cụ PPC thông minh: Chìa khóa cho sự vĩ đại

Tự động hóa công cụ PPC thông qua Optmyzr – một trong những công cụ của bên thứ ba, được thúc đẩy bởi máy học và trí tuệ nhân tạo. Khi được kết hợp với trí thông minh mạnh mẽ của con người, PPC thông minh có khả năng thực hiện các chiến dịch đặc biệt với tốc độ và sự nhanh nhẹn mà vào vài năm trước chúng ta chỉ có thể mơ ước.

Dưới đây là bốn cách hiệu quả giúp các chuyên gia về công cụ PPC tiết kiệm thời gian và năng lượng để tự động hóa các nhiệm vụ quan trọng, giải phóng thời gian (và trí tuệ), áp dụng chuyên môn của con người để lên chiến lược, tinh chỉnh và nâng cao tay nghề của họ.

Đọc thêm về 5 Sai lầm thường mắc khi Quảng cáo trên Google

Xây dựng các chiến dịch tìm kiếm từ dữ liệu thương mại điện tử

Bạn có thể tự động hóa phần xây dựng chiến dịch, từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc. Chúng ta không nói về việc đơn giản là thiết lập những điều cơ bản và chạy chúng. Sử dụng các công cụ như Chiến dịch tự động hóa Optmyzr, các chuyên gia PPC có thể lấy dữ liệu thương mại điện tử từ bên ngoài, lấy các bảng tính phức tạp (và thường lộn xộn hoặc khó hiểu). Sau đó tự động xây dựng các chiến dịch nhắm mục tiêu từ khóa. Dữ liệu cần thiết như thương hiệu, giá cả, màu sắc, kích thước, kênh – về cơ bản là bất kỳ biến nào – công cụ PPC có thể chèn tự động bằng cách sử dụng các mẫu bạn tạo.

Xay dung chien dich tim kiem cong cu PPC

Chuyên gia PPC cũng có thể dễ dàng liên kết dữ liệu kiểm kê từ Nguồn cấp dữ liệu của Google Merchant Center, xem trước các chiến dịch để xác minh cách chúng sẽ xuất hiện và sau đó khởi chạy. Campaign Automator thậm chí còn cho phép cập nhật chiến dịch một cách hoàn toàn tự động dựa trên các thay đổi đối với các mẫu, mức tồn kho và một loạt các thuộc tính khác.

Sắp xếp hợp lý hóa các hoạt động của chiến dịch quảng cáo mua sắm (cho Google và Bing)

Mặc dù Trình quản lý có sự chuyển đổi mạnh mẽ thì Quảng cáo mua sắm Shopping Ads vẫn có thể được tạo thủ công. Cả trong Google Ads và Bing Ads. Bạn càng có nhiều sản phẩm và nhóm, bạn càng nên dành thời gian để tạo thủ công cấu trúc chiến dịch. Không cường điệu chút nào khi nhận định các chuyên gia PPC có thể mất vài giờ, thậm chí là vài ngày, để tạo Quảng cáo mua sắm cho hàng ngàn sản phẩm.

Trình tạo Chiến dịch mua sắm Optmyzr hầu như loại bỏ việc tạo thủ công bằng cách tự động hóa các cấp độ chiến dịch sâu hơn. Tự động hóa đặt sản phẩm vào các nhóm sản phẩm và tạo các nhóm quảng cáo cho bạn. Chuyên gia PPC có thể áp dụng thời gian đó để suy nghĩ về các sắc thái, điều chỉnh giá thầu và tinh chỉnh các chiến dịch, thay vì dành nhiều giờ để thiết lập cấu trúc.

Công cụ PPC tự động hóa sâu hơn cho phép đồng bộ hóa các chiến dịch với khoảng không quảng cáo, tìm các thuộc tính sản phẩm không hoạt động tốt, thay đổi giá thầu dựa trên các thuộc tính khác nhau và xác định từ khóa phủ định. Chuyên gia PPC vẫn có khả năng tham gia vào bất cứ giai đoạn nào của quá trình để tinh chỉnh và thực hiện các điều chỉnh quan trọng.

Sap xep hop ly hoa cong cụ PPC

Sau khi bạn hoàn thành những hướng dẫn được thiết lập trong Google Ads, bạn cần lặp lại quy trình đó với Bing Ads. Với Optmyzr, tự động hóa sâu áp dụng tương tự cho các chương trình Google có thể được sao chép cho Bing Ads.

Tự động hóa các tác vụ lặp lại với các tập lệnh nâng cao được xây dựng sẵn

Các khách hàng thuộc mọi quy mô có thể thu được giá trị đặc biệt khi triển khai các tập lệnh nâng cao vào quy trình làm việc của Optmyzr. Câu hỏi ở đây là, bạn sẽ là một chuyên gia PPC hay một bậc thầy “kịch bản”? Các chuyên gia PPC không cần mất nhiều thời gian để tạo ra kịch bản hoàn hảo nhằm tự động hóa các tác vụ chính. Nhóm Optmyzr sẽ làm tất cả điều đó.

Sự ưu việt của Quảng cáo Google Adwords

Bằng cách giúp bạn dễ dàng truy cập, tìm và cài đặt các tập lệnh hữu ích, các công cụ PPC có thể giúp bạn tự động tiết kiệm thời gian để cải thiện báo cáo, giá thầu và ngân sách, thông báo, tối ưu hóa và nhiều hơn thế nữa.

Tu dong hoa cong cu PPC

Các tập lệnh nâng cao này vượt xa các tập lệnh chứng khoán có sẵn thông qua Google Ads, thêm độ sâu và chức năng lớn hơn trên các công cụ PPC. Chúng tôi đã cải tiến chúng, khiến chúng thực sự dễ dàng cài đặt và tạo giao diện người dùng dựa trên biểu mẫu cho phép các chuyên gia PPC sửa đổi chúng theo nhu cầu của họ – mà không phải tự mình thực hiện mã hóa.

Việc triển khai tập lệnh sẽ dễ dàng như tải xuống tập lệnh, sao chép/ dán vào tài khoản Google Ads của bạn và ngay lập tức bắt đầu tạo các kết quả đầu ra như bảng tính hoặc thực hiện các hành động như tạm dừng các liên kết bị hỏng.

Báo cáo Cross-device

Một trong những nhiệm vụ tốn thời gian nhất của các chuyên gia PPC là tạo báo cáo để thông báo cho khách hàng. Mặc dù Google Ads đã có một module báo cáo, nhưng nó quá đơn giản để có thể bao gồm những gì các chuyên gia PPC ưu tiên làm trên các nền tảng khác như Bing, Facebook và Amazon.

Giám sát, cảnh báo, cài đặt trước trực quan hóa dữ liệu, biểu đồ và bảng biểu đều có thể được công cụ PPC tự động hóa mang lại cái nhìn sâu sắc cùng với sự trực quan hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Một công cụ của bên thứ ba như Optmyzr có thể hữu ích. Chúng tôi thường xuyên nhận được phản hồi từ khách hàng nói rằng họ đã có thể tự động hóa các báo cáo thường mất năm giờ mỗi tháng cho mỗi khách hàng xuống còn 30 phút.

Chiến thắng cuộc đua tìm kiếm có trả tiền.

Việc tự động hiện diện trong giao diện Google và Bing là tuyệt vời, nhưng chúng chỉ có như vậy. Hệ thống quản lý công cụ PPC – như Optmyzr – tồn tại để giúp bạn trở thành chuyên gia PPC.

Trong bài viết này, chúng tôi chủ đích khám phá bốn lĩnh vực cơ hội có thể giúp bạn tự động hóa chiến lược các chương trình. Thực tế là có nhiều cơ hội tự động tìm kiếm hơn có thể được khai thác trong hệ thống quản lý công cụ PPC mạnh mẽ của Optmyzr. Điều quan trọng nhất là tìm cách tự động hóa các nhiệm vụ chiếm hết thời gian và không thực sự khai thác trí não của bạn.

Các hình thức Quảng cáo Facebook hiệu quả nhất