Blog

6 bước đơn giản tăng tối đa hiệu quả quảng cáo chuyển đổi Facebook

By 22nd January 2019 No Comments
2.9 (58%) 40 vote[s]

8 bí quyết tiết kiệm ngân sách cho các Tổ chức Phi lợi nhuận khi Quảng cáo Facebook

Quảng cáo chuyển đổi Facebook là quảng cáo quen thuộc trên điện thoại, tiết kiệm chi phí, có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng của mình và có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn – thậm chí chỉ khi họ sử dụng điện thoại của họ.

Hơn 95% người dùng truy cập Facebook qua điện thoại di động, điều đó có nghĩa là rất nhiều lần họ lướt qua các trang tin tức, xem video, và tất nhiên là hoàn toàn có thể nhấp vào quảng cáo trên màn hình.

quang cao chuyen doi facebook

Với 6 bước đơn giản này, bạn có thể đảm bảo quảng cáo chuyển đổi facebook của mình không chỉ thu hút khách hàng tiềm năng mà còn khiến họ trở thành khách hàng và khách hàng mới của mình.

Trước khi thực hiện 6 bước để tăng chất lượng quảng cáo của bạn cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, bạn nên biết về những điều cơ bản sau đây.

Quảng cáo chuyển đổi là gì?

Quảng cáo chuyển đổi facebook là một cách tuyệt vời khuyến khích mọi người liên hệ với doanh nghiệp của bạn để yêu cầu cung cấp thông tin hoặc dịch vụ. Đây là một định dạng quảng cáo thân thiện với người dùng, thân thiện với thiết bị di động, cho phép những khách hàng tiềm năng cung cấp cho bạn chi tiết thông tin liên hệ của họ cũng như bạn sẽ cung cấp cho họ thêm thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ họ quan tâm. Quảng cáo chuyển đổi facebook không chỉ cho phép mọi người yêu cầu thông tin cụ thể, mà họ còn cho phép bạn nắm bắt khách hàng để xác định mục tiêu mà không cần mọi người truy cập trang web của bạn.

Quảng cáo chuyển đổi facebook theo biểu mẫu bao gồm lời gọi hành động mở biểu mẫu, có thể biểu mẫu này được điền trước một số thông tin mà người dùng đã cung cấp cho Facebook. Những chi tiết này sau đó có thể được họ xem xét và chỉnh sửa trước khi gửi.

quang cao chuyen doi facebook la gi

Tại sao bạn nên sử dụng quảng cáo chuyển đổi facebook?

Bỏ qua nhu cầu phải truy cập trang web của bạn, dưới đây là một số lý do tại sao quảng cáo chuyển đổi có thể giúp cho chiến lược tiếp thị Facebook của bạn:

  • Tối ưu hóa cho thiết bị di động: Các biểu mẫu được điền trước giúp việc gửi dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng, cho phép khách hàng tiềm năng chia sẻ thông tin chi tiết của họ ngay cả khi họ di chuyển. Điều này trở nên thuận tiện hơn theo thời gian vì mọi người đang sử dụng điện thoại di động thường xuyên hơn.
  • Có nhiều sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng hơn: Bản chất đơn giản và dễ dàng của quảng cáo chuyển đổi facebook tiện cho nhiều người hoàn thành và gửi biểu mẫu, mang lại cho bạn số lượng khách hàng cao hơn.
  • Bạn có thể dễ dàng tiếp cận những người quan trọng với doanh nghiệp của mình: Những người đã gửi biểu mẫu này rất quan trọng để nhắm mục tiêu lại trong tương lai và có thể dễ dàng thuyết phục họ.
  • Các hình thức có thể được điều chỉnh: Điều này có nghĩa là bạn có thể yêu cầu thông tin cụ thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn, hợp lý hóa quy trình bán hàng của bạn và cho phép bạn xác định khách hàng tiềm năng chất lượng cao một cách dễ dàng.
  • Lợi ích vượt xa khách hàng tiềm năng: Bản chất tùy chỉnh của quảng cáo chuyển đổi facebook cho phép bạn sử dụng định dạng cho nhiều mục đích khác nhau, cho dù để có được danh sách phân phối bản tin, quản lý yêu cầu báo giá hoặc đăng ký sự kiện.
tai sao nen su dung quang cao chuyen doi facebook

Những gì bạn có thể sử dụng khi dùng quảng cáo chuyển đổi Facebook theo biểu mẫu.

Trước khi bạn tạo bất kỳ loại quảng cáo nào, bạn nên xác định một mục tiêu. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng quảng cáo cho dạng khách hàng tiềm năng:

  • Thu thập đăng ký email: Thu hút nhiều người đăng ký nhận bản tin và tiếp thị qua email với quảng cáo chính. Điều này cho phép bạn giữ liên lạc và tăng cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn để tiếp thị họ vào lần sau.
  • Quản lý biểu mẫu yêu cầu: Thu thập các câu hỏi từ khách hàng tiềm năng, đặt câu hỏi cho họ để tìm hiểu thêm về những gì họ quan tâm. Điều này cho phép bạn theo dõi dễ dàng hơn và cung cấp cho họ thông tin phù hợp hơn.
  • Ưu đãi hoặc khuyến mãi: Lôi kéo mọi người bằng các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt để tạo sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Yêu cầu họ điền vào biểu mẫu của bạn để truy cập vào thỏa thuận khuyến mãi.

Hướng dẫn 6 bước để thiết lập quảng cáo chuyển đổi facebook mang lại hiệu quả tối đa.

Sau khi đã xem qua quảng cáo chuyển đổi facebook là gì và nó được sử dụng như thế nào, đây là các mẹo để đảm bảo bạn đang tạo quảng cáo có chất lượng cao để tạo ra khách hàng tiềm năng có chất lượng cao.

1. Cung cấp cho mọi người một lý do để điền vào quảng cáo chính của bạn

Để nhờ ai đó cung cấp cho bạn thông tin cá nhân của họ, bạn cần cung cấp cho họ thứ họ muốn – phải xem xét điều này trước khi tạo quảng cáo. Hãy nghĩ về điều gì đó cụ thể như việc tặng quà (bạn có thể chi ra một khoản chi phí thấp) và nó sẽ mang lại thông tin bạn muốn từ đối tượng mục tiêu có liên quan, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Những thứ khác bạn có thể cung cấp cho mọi người để đổi lại việc gửi biểu mẫu bao gồm:

Thi tuyển

Đăng ký sự kiện

Kiểm tra ổ đĩa

Bản tin

Tiếp cận sớm với các sản phẩm hoặc dịch vụ mới

quang cao chuyen doi facebook

2. Biết những thông tin bạn yêu cầu

Quảng cáo chuyển đổi facebook là một cách hữu ích để thu thập thông tin từ đối tượng mục tiêu của bạn, nhưng điều quan trọng là bạn không nên yêu cầu quá nhiều thông tin vì điều này có thể tốn thời gian và làm mất khách hàng tiềm năng của bạn. Ngoài ra nó còn làm mất sự hấp dẫn của một quảng cáo vốn đang là biểu mẫu dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Do đó điều quan trọng là chỉ cần tập trung vào thông tin bạn yêu cầu để đáp ứng mục tiêu. Facebook cung cấp rất nhiều yêu cầu dữ liệu về các lĩnh vực khác nhau, nhưng không nên yêu cầu nhiều hơn những gì bạn cần.

quang cao chuyen doi facebook: nhung thong tin ban yeu cau

3. Tùy chỉnh câu hỏi của bạn

Mặc dù Facebook cung cấp nhiều câu hỏi mặc định có thể có trong biểu mẫu của bạn, nhưng bạn chỉ nên lấy thông tin bạn thực sự muốn bằng cách đặt chọn ra một số câu hỏi. Điều bạn muốn hỏi sẽ phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn và quảng cáo của bạn đang cung cấp những gì.

quang cao chuyen doi facebook: tuy chinh cau hoi cua ban

4. Nhắm đúng mục tiêu

Như với tất cả các định dạng quảng cáo, điều quan trọng là bạn xác định đúng đối tượng mục tiêu. Để có được khách hàng, bạn sẽ bắt đầu với các đối tượng khách hàng tiềm năng, hãy tải lên cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn và sau đó tạo tỷ lệ giống 1-2% của cơ sở dữ liệu này. Nếu bạn không muốn nhắm mục tiêu tất cả các khách hàng tiềm năng của mình, bạn có thể nhắm mục tiêu giống đặc điểm của người mua. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu đến những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn và sử dụng các tùy chọn của Facebook, tiếp cận những người này.

5. Xác minh chi tiết

Để đảm bảo thông tin bạn thu thập là chính xác và ngăn khả năng lỗi chính tả, hãy thêm một trang cho phép mọi người kiểm tra chi tiết của họ. Điều này cũng hữu ích trong trường hợp người dùng đã thay đổi thông tin kể từ lần cuối họ điền chúng trên Facebook.

quang cao chuyen doi facebook: xac minh chi tiet

6. Tùy chỉnh trang cảm ơn

Trang cảm ơn sau khi họ gửi biểu mẫu là một cách tuyệt vời để khuyến khích mọi người tiếp tục tương tác với doanh nghiệp của bạn. Thêm một tiêu đề để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu cũng là kêu gọi để lôi kéo khách hàng tiềm năng mới của bạn.

quang cao chuyen doi facebook: tuy chinh trang cam on

Các CTA này hoạt động tốt trên các trang cảm ơn:

  • Xem trang web: Hướng mọi người đến trang web của bạn.
  • Tải xuống một đề nghị: Chẳng hạn, cho phép mọi người tải xuống một tờ giấy trắng hoặc phiếu giảm giá.
  • Gọi cho doanh nghiệp: Khuyến khích khách hàng tiềm năng gọi cho doanh nghiệp của bạn để biết thêm thông tin.

Biến thành giao dịch

Mục tiêu tổng thể của sáu bước này là tùy chỉnh quảng cáo của bạn phù hợp với doanh nghiệp của bạn, đạt được mục tiêu của bạn và có được các khách hàng tiềm năng chất lượng cao. Làm theo các bước này, bạn sẽ thu hút được các khách hàng tiềm năng sẽ ở lại trong phạm vi ảnh hưởng của bạn lâu hơn. Thậm chí, những khách hàng tiềm năng chất lượng cao này sẽ có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng và khách hàng mới của bạn.

6 màu sắc dự báo “thống trị” năm 2019. Xem TẠI ĐÂY.

CONTACT US